Trách nhiệm và tri ân

19/05/2023 - 06:36

PNO - Trong suốt hành trình phụng sự bạn đọc, Báo Phụ nữ TPHCM luôn đồng hành với những phận đời khó khăn, neo đơn, yếu thế cần được hỗ trợ, tiếp sức bằng các hoạt động trên mặt báo, sau mặt báo.

Bạn đọc thương quý! 
Hôm nay, Báo Phụ nữ TPHCM kỷ niệm 48 năm ngày ra số báo đầu tiên.
48 năm qua, hòa trong dòng chảy của nền báo chí cách mạng cả nước, đội ngũ những người làm báo Phụ nữ TPHCM đã không ngừng nỗ lực để mang đến cho bạn đọc những thông tin hay nhất, hấp dẫn và kịp thời nhất. Đó là những vấn đề mà thực tiễn đặt ra, đang cần có lời giải trên tất cả lĩnh vực của đời sống xã hội. 

Thực hiện sứ mệnh của mình, những người làm báo Phụ nữ TPHCM luôn dấn thân để đi đến cùng sự thật nhằm bảo vệ những phụ nữ, trẻ em bị xâm hại, bạo hành, những người yếu thế trong xã hội; có mặt trên mọi miền đất nước để tìm kiếm những thông tin hay, những vụ việc còn gây bức xúc cho dân, những câu chuyện đẹp để kể lại cho bạn đọc theo cách riêng của mình. 

Chúng tôi hiểu rằng, bạn đọc cần những tuyến bài điều tra, phanh phui những góc khuất trong muôn mặt đời sống để xử lý, bài trừ cái xấu, cái ác nhưng cũng cần niềm cảm hứng từ những câu chuyện tốt đẹp trong cuộc đời này… 

Trong suốt hành trình phụng sự bạn đọc, Báo Phụ nữ TPHCM luôn đồng hành với những phận đời khó khăn, neo đơn, yếu thế cần được hỗ trợ, tiếp sức bằng các hoạt động trên mặt báo, sau mặt báo. 

Thêm 1 tuổi mới, thêm bề dày của sự phát triển, tiếp nối truyền thống của những thế hệ làm báo Phụ nữ TPHCM, chúng tôi sẽ không ngừng nâng cao chất lượng nội dung, hình thức trình bày, phương thức truyền tải thông tin.

Chúng tôi nhận thức rằng, trong bối cảnh bùng nổ thông tin, những người làm báo Phụ nữ TPHCM phải tiếp tục xây dựng, vun đắp bản sắc, phải luôn là địa chỉ tin cậy của bạn đọc, góp phần nâng cao giá trị, hình ảnh của người phụ nữ, đấu tranh cho bình đẳng giới, bảo vệ quyền lợi cho phụ nữ và trẻ em… Làm tốt những điều này chính là cách tri ân chân thành nhất đến quý bạn đọc. 

Nhân dịp Báo Phụ nữ TPHCM bước sang tuổi mới, xin được gửi đến quý bạn đọc lời chúc sức khỏe, bình an và hạnh phúc. Sự gắn bó của quý bạn đọc sẽ tiếp tục là nguồn động viên lớn lao cho chúng tôi trên hành trình phụng sự bạn đọc để xứng đáng với niềm tin mà bạn đọc gửi trao.

Ban Biên tập 
Báo Phụ nữ TPHCM

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI