Trả lại bảng tên Chùa Nghệ sĩ

20/06/2022 - 18:48

PNO - Một số người dân kinh doanh trước cổng chùa cho biết bảng "Nghĩa trang nghệ sĩ" được tháo xuống vào hơn 15g ngày 20/6.

 

Original Image
Modified ImageMới
 

Bảng được tháo sau cuộc làm việc giữa lãnh đạo Hội Sân khấu TPHCM với một số người đang làm việc công quả tại chùa vào trưa cùng ngày.

NSND Trần Ngọc Giàu, chủ tịch Hội Sân khấu TPHCM cho biết ban thường vụ ban chấp hành của hội đã có buổi họp bàn, sau đó xuống khảo sát thực tế tại chùa, tìm hiểu một số thông tin giữa hai bên, gồm những người đang sống, làm công quả trong chùa và phía Ban Ái hữu nghệ sĩ (đơn vị quản lý chùa). 

Trước mắt, Hội chỉ đạo giữ nguyên tên cũ. Sau đó, hội sẽ họp cùng Ban Ái hữu nghệ sĩ (trực thuộc quản lý của hội). Sau đó, hội sẽ họp cùng Ban Tuyên giáo, Sở Văn hoá - Thể thao TPHCM để có hướng giải quyết thoả đáng nhất. 

Một thành viên trong hội cho biết ngày 23/6 tới đây, ban chấp hành Hội sẽ có cuộc họp về vấn đề liên quan đến chùa Nghệ sĩ gây xôn xao dư luận trong mấy ngày qua, sau đó sẽ có thông tin chính thức đến báo chí. 

Cách đây ít ngày, tấm bảng Nghĩa trang nghệ sĩ với kích thước khá lớn được gắn lên trước cổng Chùa Nghệ sĩ. Đồng thời trên mạng xã hội xuất hiện thông tin sẽ dẹp bỏ Chùa Nghệ sĩ

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI