TPHCM đón đoàn khách quốc tế đầu tiên trong ngày đầu năm mới 2020

01/01/2020 - 12:14

PNO - Những vị khách quốc tế may mắn đầu tiên đến với TPHCM trong ngày đầu năm mới sẽ được tặng quà, vé khứ hồi, tham quan vòng quanh TPHCM trong chuỗi chương trình du lịch kích cầu do các doanh nghiệp du lịch tổ chức.

Clip: TPHCM đón đoàn khách quốc tế đầu tiên trong năm mới 2020

 

 

Sáng 1/1/2020, Sở Du lịch TPHCM cùng Hiệp hội Du lịch Thành phố và các hãng hàng không tổ chức Lễ đón đoàn khách quốc tế đến TPHCM đầu tiên trong năm mới 2020.

TP.HCM đón đoàn khách quốc tế đầu tiên trong ngày đầu năm mới 2020.
TPHCM đón đoàn khách quốc tế đầu tiên trong ngày đầu năm mới 2020

Những vị khách quốc tế đến TPHCM trong ngày đầu năm mới 2020 trên chuyến bay quốc tế JL079 của hãng Hàng không Japan Airlines từ Nhật Bản hạ cánh vào lúc 5g50 và chuyến bay quốc tế VN2106 của hãng Hàng không Quốc gia Vietnam Airlines liên doanh với Hãng Hàng không Air France từ Pháp hạ cánh lúc 7g10 tại Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất.

Tất cả các vị khách quốc tế đầu tiên đến với TPHCM trong ngày đầu năm mới đều rất ngạc nhiên và bày tỏ sự vui mừng trước sự tiếp đón nhiệt tình, nồng hậu của TPHCM.

Những vị khách quốc tế may mắn trong chuyến bay
Những vị khách quốc tế đầu tiên trong chuyến bay quốc tế JL079 của Hãng Hàng không Japan Airlines từ Nhật Bản hạ cánh tại Sân bay Tân Sơn Nhất

Ngành du lịch và các đơn vị phối hợp trao tặng nhiều phần quà ý nghĩa, tặng nón lá và vé máy bay khứ hồi cho các vị khách may mắn. Những vị khách này cũng sẽ được tham gia các chương trình du lịch vòng quanh TPHCM trong chuỗi chương trình du lịch kích cầu do các doanh nghiệp du lịch của thành phố tổ chức.

Du khách được chào đón trong ngày đầu năm mới và được tặng quà lưu niệm là chiếc nón lá.
Du khách được chào đón trong ngày đầu năm mới và được tặng quà lưu niệm là chiếc nón lá

Đây là hoạt động thể hiện truyền thống hiếu khách của người dân thành phố, tạo thiện cảm cho du khách trong và ngoài nước trong dịp đầu năm mới, góp phần quảng bá, thu hút khách du lịch đến với TPHCM nói riêng và Việt Nam nói chung.

Du khách thích thú với việc được chụp hình lưu niệm tại sân bay và được tặng chiếc nón lá.
Du khách thích thú với việc được chụp hình lưu niệm tại sân bay và được tặng chiếc nón lá.

TPHCM được đánh giá là điểm đến “Thân thiện – Hấp dẫn – An toàn”, luôn dành những sự nồng ấm, trọng thị nhất đối với du khách trong và ngoài nước. Liên tục nhiều năm liền, ngành du lịch Thành phố luôn là một trong những ngành kinh tế trọng điểm, đóng góp hiệu quả cho sự phát triển kinh tế – xã hội của TPHCM cũng như cho sự phát triển của ngành du lịch cả nước.

Năm 2019, ngành du lịch TPHCM hoàn thành và vượt các chỉ tiêu đề ra: khách quốc tế đến TPHCM đạt 8,619 triệu lượt khách; khách du lịch nội địa đạt 32,77 triệu lượt. Tổng thu ngành du lịch đạt 140.017 tỷ đồng, tăng 10,15% so với năm 2018.

Ông Bùi Tá Hoàng Vũ, Giám đốc Sở Du lịch TPHCM chia sẻ, Sở kỳ vọng trong năm 2020 đạt mục tiêu đón 10 triệu lượt khách quốc tế, 35 triệu lượt khách du lịch nội địa và tổng doanh thu du lịch dự kiến đạt 165.000 tỷ đồng. 

Thiên Ân 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI