TPHCM: Đòi tiền không được, chủ nợ bắn con nợ trọng thương

04/05/2021 - 16:27

PNO - Hẹn gặp nhau để đòi nợ, sau đó Học và ông Anh xảy ra cự cãi. Học dùng súng bắn nhiều phát khiến ông Anh trọng thương.

Ngày 4/5, Công an huyện Củ Chi, TPHCM cho hay, đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Minh Học (SN 1988, ngụ huyện Củ Chi) để điều tra vì liên quan đến vụ nổ súng khiến ông Bùi Hoàng Anh (SN 1979, ngụ huyện Củ Chi) bị thương.

Theo điều tra, Học có cho ông Bùi Hoàng Anh mượn một số tiền. Học đòi nợ nhưng ông Anh không trả. Sau đó, hai người hẹn nhau đến một quán cà phê ở xã Trung An, huyện Củ Chi, TPHCM để nói chuyện.

 

Ông Hoàng Anh đang điều trị tại bệnh viện

 

 

Ông Hoàng Anh với thương tích điều trị ở bệnh viện
Ông Hoàng Anh đang điều trị tại bệnh viện với nhiều thương tích

Chiều 2/5, Học tới quán cà phê gặp ông Anh. Hai người xảy ra cự cãi. Khi ông Anh túm áo Học, nam thanh niên này liền rút súng bắn chỉ thiên nhiều phát, sau đó bắn nhiều phát vào người ông Anh khiến ông gục tại chỗ và được người dân đưa đi cấp cứu.

Công an đã nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng và bắt giữ Học. Khám xét nơi ở của đối tượng, công an thu giữ 1 khẩu súng, nhiều viên đạn, 1 hộp tiếp đạn cùng nhiều tang vật có liên quan. Công an xác định khẩu súng Học sử dụng là loại súng dạng công cụ hỗ trợ bắn đạn bi, không phải súng quân dụng.

Công an đang tiếp tục điều tra.

C.M

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI