TP. Hồ Chí Minh sẽ có những con đường khuyến mãi

30/08/2013 - 14:36

PNO - PN - Người tiêu dùng đến mua sắm tại một số tuyến đường thuộc Q.6 và Q.Tân Bình trong tháng Chín sẽ được hưởng ưu đãi (giảm giá, tặng quà…). Đây là thông tin được ông Lê Văn Khoa, Phó Giám đốc Sở Công thương TP.HCM cho biết...

edf40wrjww2tblPage:Content

TP. Ho Chi Minh se co nhung con duong khuyen mai

Đường  Hoàng Văn Thụ sẽ trở thành "con đường khuyến mãi" (Ảnh internet)

Ông Khoa cho biết, nét mới của tháng khuyến mãi năm nay là bên cạnh những hình thức cũ như xây dựng các điểm bán hàng khuyến mãi, giảm giá, tặng quà, rút thăm trúng thưởng... sẽ tổ chức các phiên chợ, điểm bán hàng lưu động tại các khu chế xuất, khu công nghiệp, vùng nông thôn ngoại thành… Tại Q.6 và Q.Tân Bình, mỗi quận sẽ có khoảng năm-sáu “con đường khuyến mãi”. Bà Nguyễn Ngọc Hải Yến, Phó phòng Kinh tế Q.Tân Bình cho biết, năm con đường xung quanh Trung tâm triển lãm Tân Bình (Hoàng Văn Thụ, Xuân Diệu, Xuân Hồng, Út Tịch, Hoàng Việt) đã được chọn làm những con đường khuyến mãi. Trung tâm triển lãm Tân Bình sẽ trở thành trung tâm tập hợp các doanh nghiệp, nhà sản xuất ở thành phố bán hàng khuyến mãi, giảm giá…

Tính đến thời điểm hiện tại, khoảng 60 - 70% số hộ kinh doanh, doanh nghiệp… thuộc các ngành hàng như kim khí điện máy, máy may, nguyên phụ liệu ngành may, hàng gia dụng, lương thực thực phẩm… tham gia chương trình khuyến mãi dưới các hình thức như giảm giá từ 10 - 40%, tặng quà, rút thăm trúng thưởng trong “10 ngày vàng” (từ 19/9 đến 28/9).

Những hộ tham gia chương trình đều phải khai báo và cam kết hàng hóa tham gia chương trình có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tiêu chuẩn chất lượng đảm bảo… Những đơn vị tham gia chương trình này sẽ hưởng lợi từ việc quảng cáo thương hiệu sản phẩm trên các kênh thông tin (các bản tin của quận, pano, website quận và Sở Công thương TP.HCM…).

Ông Lê Văn Khoa cho biết, Sở Công thương đã có văn bản chỉ đạo Chi cục Quản lý thị trường, các đơn vị quản lý thị trường tại các quận huyện tập trung kiểm tra, giám sát chất lượng hàng hóa trong tháng khuyến mãi, đặc biệt là các mặt hàng thiết yếu, lương thực, thực phẩm sau hàng loạt thông tin cảnh báo về nguy cơ thực phẩm mất an toàn thời gian vừa qua.

 Đăng Thư

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI