TP.HCM: "Hố tử thần" xuất hiện trên đường Trường Sa

04/08/2016 - 14:20

PNO - Một “hố tử thần” rộng bất ngờ xuất hiện kéo theo hàng chục mét đường Trường Sa (đoạn qua địa bàn phường 14, quận Phú Nhuận, TP HCM) bị sụt lún nghiêm trọng.

Đến trưa nay (4/8), lực lượng chức năng vẫn đang phong tỏa hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân xuất hiện hố sâu với diện tích rộng trên đường Trường Sa.

“Hố tử thần” này được một số người dân cho biết đã xuất hiện từ khoảng 3 giờ sáng cùng ngày, vào lúc đó mặt đường bất ngờ bị lún xuống rất nhanh, kèm theo đó là những vết nứt tạo thành những hàm ếch lớn và lan rộng chiếm gần nửa đường Trường Sa và bờ kè kênh Nhiêu Lộc – Thị Nghè. Rất may lúc xảy ra vụ sụt lún, xe qua lại ít nên không có ai gặp nạn.

TP.HCM:
"Hố tử thần" trên đường Trường Sa.

Sau khi nhận được tin báo về hiện tượng sụt lún trên, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường và điều tiết giao thông ở khu vực này đồng thời điều tra nguyên nhân sụt lún trên.

Ngoài ra, nhiều lực lượng gồm Khu Quản lý giao thông đô thị số 1, Thanh tra Sở Giao thông Vận tải TP, Công ty TNHH MTV Công viên cây xanh TP…, cũng đã có mặt để phối hợp cùng chính quyền địa phương có mặt kiểm tra, đưa ra phương án xử lý kịp thời.​

TP.HCM:
"Hố tử thần" với bề rộng hoảng 3 mét chiến gần nửa con đường
TP.HCM:
Vỉa hè đường Trường Sa cũng bị sụt lún theo.

Ghi nhận tại hiện trường, “hố tử thần” trên sâu gần 1m, rộng khoảng 3m, dài 5m, vỉa hè kênh Nhiêu Lộc – Thị Nghè cũng bị sụt lún nghiêm trọng với bề dài khoảng 4m.

Đức Thủy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI