Top 45 hoa khôi sinh viên trầm trồ trước sự hiện đại của nhà máy của Tân Hiệp Phát

15/12/2018 - 15:45

PNO - Nằm trong những hoạt động của vòng chung kết cuộc thi “Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2018”, Top 45 hoa khôi đã có chuyến đi thực tế, tham quan nhà máy sản xuất nước giải khát Number One Chu Lai thuộc Tập đoàn Tân Hiệp Phát.

Đây là một trong những nhà máy nước giải khát lớn nhất ở miền Trung, sử dụng công nghệ chiết vô trùng Aseptic hiện đại nhất thế giới hiện nay.

Hoạt động này không chỉ giúp các hoa khôi sinh viên hiểu rõ hơn về dây chuyền sản xuất hiện đại của nhà máy, mà còn đem đến cái nhìn rõ nét hơn về một thương hiệu Việt, có đủ năng lực để cạnh tranh với các thương hiệu quốc tế ngay trên sân nhà.

Top 45 hoa khoi sinh vien tram tro truoc su hien dai cua nha may cua Tan Hiep Phat
Các nữ sinh nằm trong Top 45 hoa khôi sinh viên 2018 tham quan nhà máy Number One Chu Lai

Tại nhà máy, các thí sinh được thưởng thức những sản phẩm nước giải khát, nghe đại diện nhà máy giới thiệu về quá trình phát triển, xây dựng thương hiệu và các sản phẩm nổi tiếng như Trà Thanh nhiệt Dr Thanh, Trà Xanh Không độ, Nước Tăng lực Number 1…

Lần đầu tiên có cơ hội được đến tham quan một nhà máy nước giải khát hiện đại hàng đầu ở Việt Nam, các nữ sinh rất chăm chú và hào hứng khi tận mắt quan sát những sản phẩm được sản xuất ra trên dây chuyền sản xuất nước giải khát bằng công nghệ chiết Aseptic ABFcó công suất lớn nhất thế giới hiện nay, cho phép xuất xưởng 48.000 chai/giờ/dây chuyền.

Top 45 hoa khoi sinh vien tram tro truoc su hien dai cua nha may cua Tan Hiep Phat
Được tận mắt nhìn thấy những sản phẩm sản xuất trên dây chuyền công nghêhiện đại

Đây là nhà máy nước giải khát tiên phong sở hữu dây chuyền chiết Aseptic ABF (Aseptic Blow Fill – ABF) tại Việt Nam, với công nghệ tiệt trùng khô, tích hợp máy thổi chai – máy chiết rót vô trùng do GEA (Đức) phát triển.

Công nghệ này đã được FDA - Cục quản lý Thực phẩm & Dược phẩm Hoa Kỳ - chứng nhận đủ điều kiện sản xuất vô trùng cho các sản phẩm có độ acid thấp (nhạy cảm với vi sinh vật).

Top 45 hoa khoi sinh vien tram tro truoc su hien dai cua nha may cua Tan Hiep Phat
Một chuyến đi trải nghiệm thực tế đầy thú vị và bổ ích cho các hoa khôi sinh viên

Nhà máy sẽ là nơi cung cấp quan trọng các sản phẩm giải khát được hàng triệu người tiêu dùng yêu thích như Trà Thanh nhiệt Dr Thanh, Trà Xanh Không độ, Nước tăng lực Number 1 cho thị trường miền Trung – Tây Nguyên. Đồng thời đẩy mạnh xuất khẩu ra thế giới, góp phần khẳng định vị thế, thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế.

Tại Việt Nam, công nghệ Aseptic đã được Tập đoàn Tân Hiệp Phát ứng dụng từ 10 năm trở lại đây, với việc đầu tư 10 dây chuyền với giá trị lên đến hàng trăm triệu USD. Nhằm giúp cho khách hàng biết đến rộng rãi về công nghệ này, Tân Hiệp Phát thường xuyên mở cửa đón các đoàn khách tham quan trong nước và quốc tế.

Top 45 hoa khoi sinh vien tram tro truoc su hien dai cua nha may cua Tan Hiep Phat
Đoàn sinh viên quốc tế của chương trình Học kỳ trên biển – Semester at Sea

Bên cạnh chuyến tham quan của Top 45 hoa khôi sinh viên, chỉ riêng những tháng cuối năm 2018, tập đoàn này đã đón hàng nghìn học sinh, sinh viên đến từ các trường như ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM, trường ĐH Thủ Dầu Một Bình Dương, đoàn sinh viên quốc tế của chương trình Học kỳ trên biển – Semester at Sea… tại trụ sở chính ở Bình Dương. Bên cạnh đó, các nhà máy mới ở Hà Nam cũng vừa tổ chức đón hàng trăm học sinh đến từ các trường THPT trên địa bàn thành phố Hà Nội…

Ngoài việc tiếp đón các đoàn khách tham quan nhà máy, Tân Hiệp Phát cũng công khai dây chuyền, quy trình sản xuất trên website http://tradrthanh.com/nha-may-number-one/home để hàng triệu người tiêu dùng có thể “tận mục sở thị” toàn bộ dây chuyền công nghệ vô trùng Aseptic, đồng thời trải nghiệm quy trình sản xuất nghiêm ngặt để tạo ra các sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng khắt khe nhất.

Thanh Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI