Tập đoàn Tân Hiệp Phát tặng quà cho các cựu thanh niên xung phong Nghệ An, Hà Tĩnh

30/07/2018 - 16:15

PNO - Nhằm tri ân các cựu thanh niên xung phong, Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã tổ chức thăm hỏi và trao tặng 200 suất quà cho các cựu thanh niên xung phong có hoàn cảnh khó khăn tại Nghệ An và Hà Tĩnh.

Đây là một trong những hoạt động của Tập đoàn Tân Hiệp Phát nhằm tri ân các cựu thanh niên xung phong - những người đã âm thầm cống hiến tuổi thanh xuân cho sự hòa bình của đất nước, nhân kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống lực lượng thanh niên xung phong Việt Nam và 71 năm Ngày thương binh liệt sĩ.

Tap doan Tan Hiep Phat tang qua cho cac cuu thanh nien xung phong Nghe An, Ha Tinh
Đây là dịp để các cựu Thanh niên xung phong gặp gỡ và ôn lại những kỷ niệm xưa. Ảnh: Tân Hiệp Phát

Trong thời kỳ đất nước chiến tranh có khoảng gần 400.000 (chủ yếu là nữ) đã được huy động vào lực lượng thanh niên xung phong đi làm đường mặt trận, tải đạn, tải thương, phục vụ chiến đấu. Lực lượng thanh niên xung phong cũng chịu bom đạn, chất độc hóa học... Sau chiến tranh, các đơn vị thanh niên xung phong giải tán nên hồ sơ thất lạc nhiều, nhiều người không được hưởng chế độ, vì không đủ hồ sơ.

“Hàng năm, các cựu thanh niên xung phong Hà Tĩnh đều tổ chức buổi gặp mặt, thăm hỏi các cựu thanh niên xung phong. Chúng tôi sẽ cố gắng là những tấm gương giáo dục truyền thống yêu nước cho thế hệ đi sau”, bác Đào Văn Tinh, Chủ tịch Hội cựu thanh niên xung phong tỉnh Hà Tĩnh, chia sẻ.

Tap doan Tan Hiep Phat tang qua cho cac cuu thanh nien xung phong Nghe An, Ha Tinh
200 phần quà trị giá 1 triệu đồng/phần đã được Tân Hiệp Phát trao đến tay các cựu thanh niên xung phong. Ảnh: Tân Hiệp Phát

Là doanh nghiệp thuần Việt mang khát vọng phục vụ người tiêu dùng toàn cầu, một trong những giá trị cốt lõi của Tập đoàn Tân Hiệp Phát là có trách nhiệm với cộng đồng xã hội, trân trọng các giá trị văn hóa, giá trị gia đình. Không chỉ tập trung sản xuất, kinh doanh các sản phẩm tốt nhất, có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng, Tân Hiệp Phát luôn xác định việc tri ân với thế hệ đi trước là trách nhiệm của toàn thể cán bộ công nhân viên công ty.

Tại buổi trao tặng quà, ông Lê Nguyễn Đức Khôi - Trưởng phòng Quan hệ công chúng Tập đoàn Tân Hiệp Phát - cho biết: “Đây là năm thứ hai liên tiếp, Tập đoàn Tân Hiệp Phát đồng hành cùng hoạt động ý nghĩa tại các địa phương này. Những món quà chúng tôi gửi tặng đến các cựu thanh niên xung phong là tình cảm, là tấm lòng của cán bộ, công nhân viên tập đoàn muốn gửi đến các cô, các chú trong những ngày cả nước đang hướng tới những hoạt động đền ơn đáp nghĩa. Chúng tôi xác định việc tri ân với thế hệ đi trước là sự ghi nhận và trân trọng của tổ chức chúng tôi với họ”.

Tap doan Tan Hiep Phat tang qua cho cac cuu thanh nien xung phong Nghe An, Ha Tinh
Ông Lê Nguyễn Đức Khôi, Trưởng phòng Quan hệ công chúng Tập đoàn Tân Hiệp Phát (bìa trái) tặng quà các cựu thanh niên xung phong Hà Tĩnh, Nghệ An. Ảnh: Tân Hiệp Phát

Buổi gặp mặt là cơ hội để các cựu thanh niên xung phong ở những huyện xa có dịp gặp gỡ, ôn lại nhiều kỷ niệm, thăm hỏi sức khỏe, gia đình của nhau.

Cũng trong dịp này, Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã cụ thể hóa tình cảm, tri ân lực lượng thanh niên xung phong, các gia đình chính sách, những người có công và trách nhiệm xã hội bằng nhiều hoạt động như thăm hỏi và tặng quà cho các gia đình chính sách, những người có công với cách mạng trên địa bàn tỉnh Bình Dương.  

T.C.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI