Tình trẻ khẳng định chắc chắn cưới Lê Phương

09/03/2017 - 12:30

PNO - Bạn trai Lê Phương còn bộc bạch ước mơ của anh là luôn thấy bạn gái tươi cười, hạnh phúc.

Với chủ đề “Mơ” được lên sóng vào ngày 10/3 tới đây của Ngôi sao phương Nam 2017, các nghệ sĩ không chỉ mang lời ca, tiếng hát đến khán giả mà còn có dịp bộc bạch những tâm sự của bản thân.

Tinh tre khang dinh chac chan cuoi Le Phuong
 

Với đội của Lê Phương, khi MC Đại Nghĩa cho rằng ước mơ đơn giản của cô và bạn trai Trung Kiên là “về chung một nhà” thì Trung Kiên tiếp lời: “Đó không phải là ước mơ mà là chắc chắn. Ngay thời điểm hiện tại, ước mơ của Trung Kiên là ngày nào cũng được thấy Lê Phương cười”.

Tinh tre khang dinh chac chan cuoi Le Phuong
Lê Phương và Trung Kiên

Trong phần dẫn dắt trước khi vào tiết mục trình diễn của Lê Phương, Trung Kiên, MC Minh Toàn còn tiết lộ thêm: “Lê Phương chỉ ước mơ đơn giản là nhìn thấy bé Cà Pháo lớn lên mỗi ngày, có một giấc ngủ bình yên, bỏ mặc ngoài tai những nỗi buổn, sóng gió, thị phi”.

Tinh tre khang dinh chac chan cuoi Le Phuong
MC Minh Toàn

Anh cũng không quên gửi gắm thông điệp đến khán giả một cách chân tình nhất: “Các bạn ơi, nếu bây giờ các bạn có ước mơ thì hãy thực hiện đi vì chúng ta chỉ sống có một lần thôi. Đừng để một năm, 5 năm hay 10 năm sau nhìn lại quãng thời gian này mình tiếc, tiếc không phải vì thất bại mà tiếc vì mình không bao giờ dám làm để chạm vào ước mơ của mình”.

Ở tập này, đội của Lê Phương sẽ  thể hiện tiết mục “Ước mơ của tôi” với 2 ca khúc "Chính mình" (sáng tác Hoài Lâm) và "Những điều nhỏ nhoi" (sáng tác Nguyễn Hồng Thuận).

Ngoài ra, khán giả cũng sẽ nghe được những dòng tâm sự sâu lắng của Bằng Cường, Trọng Phúc khi tập 3 của Ngôi sao phương Nam 2017 lên sóng.

Thanh Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI