Tin bài hay, bổ ích trên báo Phụ Nữ ngày 29/8

29/08/2014 - 05:59

PNO - PNO - Đối thoại vợ chồng: cãi nhau to vì... chuyện nhỏ; Thổi phồng công dụng “thần dược” tăng chiều cao; Trạm thông tin xe buýt: chạm đến đâu… liệt đến đó; 7 điều cần biết về tiêm chủng; Chủ đầu tư Cao ốc Thuận Việt...

edf40wrjww2tblPage:Content

Tin bai hay, bo ich tren bao Phu Nu ngay 29/8

Tin bai hay, bo ich tren bao Phu Nu ngay 29/8

 - Thổi phồng công dụng “thần dược” tăng chiều cao

Một lọ thực phẩm chức năng có giá gần hai triệu đồng, uống liên tục trong vòng ba-sáu tháng sẽ tăng được 2-5cm, kể cả khi U30 vẫn tăng chiều cao.

- Đối thoại vợ chồng: Cãi nhau to vì… chuyện nhỏ

Vợ hớn hở lên xe để chồng chở đi mua giày. Buổi sáng trở nên… hắc ám từ những câu “hỏi xoáy- đá xéo” của vợ. Rốt cuộc là… “Anh lúc nào cũng thế này, anh lúc nào cũng thế kia”, “Anh là kiểu người này, anh là loại người nọ”. Vậy là ông chồng “bốc hỏa”.

- Mong được ly hôn

Người chồng mắc bệnh cuồng dâm, sẵn sàng cưỡng ép vợ bất cứ lúc nào, kể cả trước mặt cha mẹ hoặc các em. Nhục nhã ê chề, chị trốn chạy nhưng không thoát nổi sự săn đuổi của người chồng bệnh hoạn…

- Trạm thông tin xe buýt: Chạm đến đâu… liệt đến đó

50 trạm thông tin xe buýt “Chạm để biết” được đầu tư nhằm phục vụ thông tin cho hành khách đi buýt. Nhưng, thông tin bên trong chỉ có một màn hình tối đen hoặc hiện lên dòng chũ: “Không có dữ liệu”. Những trạm này đang trở thành “miếng bánh ngon” cho doanh nghiệp thu lợi quảng cáo.

- Cao ốc Thuận Việt, Q.11, TP.HCM: Cư dân mất ngủ vì chủ đầu tư bít lối thoát hiểm

Cao ốc 16 tầng g chỉ có một lối thoát hiểm, hơn 700 cư dân bị đẩy vào tình cảnh nguy hiểm. Lối còn lại đã được sử dụng ra sao?

- Quảng Ngãi: Nan giải chuyện học sinh bỏ học hàng loạt

Mới nhập học được hai tuần đã có 76 em... “ra trường”. Đứa mê game, đứa bị cha mẹ cho nghỉ để đi làm kiếm tiền. 7 người lớn xúm vào khuyên một đứa trẻ. Câu trả lời vẫn là: “Không đi học”!

- Tiêm chủng - “bảo hiểm” đầu đời cho trẻ

7 điều về tiêm chủng mà cha mẹ cần phải biết để bảo vệ an toàn cho con

Phụ Nữ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI