Tin bài đặc biệt trên tờ Phụ Nữ ra ngày 3/9

03/09/2014 - 05:51

PNO - PNO - Mẹ già đội đơn xin cho con trai được ly hôn; Cần làm sáng tỏ vụ xâm hại trẻ em; Những lớp học… “cá mòi”; Khi kẻ trộm nằm sẵn trong... túi bạn; Những điều cần biết về vòng 1; Nhộn nhịp bán vé máy bay Tết trên mạng…...

edf40wrjww2tblPage:Content

Tin bai dac biet tren to Phu Nu ra ngay 3/9

 - Mẹ già đội đơn xin cho con trai được ly hôn

Nàng dâu tai quái nhân lúc chồng bị tâm thần, đuổi mẹ chồng ra chái bếp, thách mẹ chồng: “Có ngon thì đuổi thử”. Chính quyền xã Thanh Bình, huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước cứ khăng khăng không có chuyện bạo hành chồng và mẹ chồng.

- Một vụ xâm hại trẻ em cần làm sáng tỏ

Bé gái bị cưỡng hiếp và nhắn tin xúc phạm, đe dọa. Sáu tháng trời, mẹ của nạn nhân tố cáo nhưng Công an huyện Củ Chi vẫn im hơi lặng tiếng. Kẻ thủ ác vẫn nhởn nhơ chặn đường đánh đập, nhắn tin dọa dẫm.

- Những lớp học… “cá mòi”

Chuyện ở TP.HCM: Hơn 50 học sinh chen chúc nhau trong một phòng học mà lẽ ra chỉ dành cho 35 em. Bàn ghế được kê thêm chật cả lối đi, học sinh ở cuối lớp phải liên tục nghiêng qua nghiêng lại, tránh đầu bạn phía trước mới nhìn rõ từng con chữ trên bảng.

- Dụng cụ học tập: Hàng Trung Quốc vẫn áp đảo

Nhìn chung, trên thị trường dụng cụ học tập, hàng Việt Nam đang chiếm ưu thế nhưng chủ yếu chỉ ở nhóm sản phẩm thiết yếu như cặp sách, bút, vở. Còn lại, các dụng cụ như gọt bút, hộp bút, gôm tẩy, keo dán, dao rọc giấy, miếng dán sticker… hàng Trung Quốc vẫn áp đảo.

- Nhộn nhịp bán vé máy bay Tết trên mạng

Trong khi các hãng bay chưa công bố lịch bán vé Tết thì nhiều trang mạng lại rao bán rầm rộ với hàng loạt lời mời gọi hấp dẫn kiểu “vé máy bay Tết 2015 siêu rẻ”.

- Dặn con gái

Mẹ dạy con gái không đánh mất “thương hiệu riêng” khi yêu và chuẩn bị cưới; cách “hòa hợp nhưng không hòa tan”, vẫn giữ được “chất” của mình, không phụ thuộc vào ý muốn của bạn đời mọi lúc, mọi nơi.

- Mất tình, tốn tiền

“Em là một công nhân, khi gặp anh là một kỹ sư, em rất ngưỡng mộ. Chúng em sắp cưới nhau. Em có để dành một khoản tiền, nhưng từ khi quen nhau, đụng việc gì ảnh cũng nói em rút tiền đưa cho ảnh. Em không muốn đám cưới nữa, chỉ muốn lấy lại tiền…”. Nếu rơi vào hoàn cảnh trên, bạn sẽ làm thế nào?

- Hợp đồng kiếm đứa con trai

Nó được ông ấy mua cho cái tủ lạnh, đổi bếp gas mini qua bếp từ để nấu cho nhanh. Nó được uống sữa ngoại tiền triệu, bữa cơm như nhà có tiệc. Ngày nó sinh con, người đàn ông mặt lạnh tanh, rồi không bao giờ xuất hiện nữa. Vì nó sinh con gái. Người lớn lấy chuyện của nó để dọa mấy nữ sinh thích đi chơi khuya…

- Khi kẻ trộm nằm sẵn trong... túi bạn

Người hâm mộ xôn xao trước vụ 423 ảnh nhạy cảm của hơn 100 ngôi sao hàng đầu của làng giải trí thế giới bị đánh cắp từ lỗ hổng bảo mật của iCloud, và đã bị tung lên mạng. Thật ra, có khi bạn cũng là nạn nhân mà chưa biết. Khi mua một chiếc điện thoại, hay máy tính bảng, phần lớn chúng ta vẫn nhờ người bán kích hoạt thiết bị, cài đặt sẵn một số phần mềm, trò chơi. Người bán thường dùng chính Apple ID hay account Google của mình để cài đặt máy cho khách và... vậy là họ kiểm soát luôn máy của khách trong tương lai.

- Những điều cần biết về vòng 1

Bạn cần biết về tình trạng bộ ngực của mình qua các lứa tuổi, để hiểu nguy cơ nào có thể xảy ra, xác suất bị ung thư vú… Và biết bạn cần phải làm thế nào.

Phụ Nữ

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgocnhinvi /strCate=gocnhin

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdungquenhovi /strCate=dungquenho
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthoisuvi /strCate=thoisu