Tiếp nhận 1,5 tỷ đồng hỗ trợ trẻ mồ côi vì dịch COVID-19

13/12/2021 - 17:21

PNO - Ngày 13/12, Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TPHCM đã tiếp nhận 1,5 tỷ đồng tài trợ chương trình “Trái tim yêu thương” nhằm chăm lo cho trẻ em mồ côi vì dịch COVID-19.

Chương trình Trái tim yêu thương trao hỗ trợ tượng trưng cho 10 em học sinh
Trao hỗ trợ tượng trưng cho 10 em học sinh, đại diện cho 150 em mồ côi vì COVID-19 nhận bảo trợ từ chương trình "Trái tim yêu thương".

TS. Trần Thành Long – Chủ tịch Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TPHCM cho biết, ngày 18/11, Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TPHCM chính thức phát động chương trình “Trái tim yêu thương” nhằm kêu gọi sự chung tay góp sức của những tấm lòng cùng chăm lo cho các cháu mồ côi vì dịch COVID-19 vừa qua, giúp các cháu an tâm học tập hết lớp 12 và vào đại học. Với sự tài trợ của NSND Kim Cương và gia đình ông bà Dương Minh, trước mắt, chương trình sẽ hỗ trợ cho 150 học sinh từ lớp 1 đến lớp 12 đang sinh sống, học tập tại TPHCM.

Hôm nay, chương trình tiếp tục tiếp nhận 1,5 tỷ đồng ủng hộ của Tập đoàn ITL để hỗ trợ thêm cho các cháu với 10 triệu đồng tiền mặt/học sinh.

NSND Kim Cương kêu gọi sự chung tay của cộng đồng cùng quan tâm chăm lo cho các em nhỏ chịu tổn thương vì dịch COVID-19.
NSND Kim Cương kêu gọi sự chung tay của cộng đồng cùng quan tâm chăm lo cho các em nhỏ chịu tổn thương vì dịch COVID-19.

Chia sẻ về chương trình, NSND Kim Cương – Ủy viên Ban Chấp hành Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TPHCM, thành viên sáng lập chương trình “Trái tim yêu thương” – cho biết dự án nhằm thể hiện “cái tình của chúng ta” đối với các em, không chỉ chăm lo vật chất mà cả tinh thần, để các em thấy ấm lòng, được quan tâm sẻ chia mà an tâm học hành và phát triển bản thân. “Các con hãy cố gắng học tập thật tốt, nhất định sẽ không ai bị bỏ rơi!”, NSND Kim Cương nhắn nhủ các em học sinh nhận được sự bảo trợ dịp này.

Với khả năng của mình, NSND Kim Cương tiếp tục vận động hỗ trợ chương trình, nhất là giới nghệ thuật. Đồng thời mong muốn cộng đồng doanh nghiệp tiếp tục chung tay và làm cầu nối lan tỏa chương trình, đặc biệt là kết nối bà con kiều bào vốn luôn nhiệt tâm hướng về quê hương.

Ngoài ra, 2 nhà hảo tâm là lãnh đạo Tập đoàn ITL cũng ủng hộ tiền cá nhân 550 triệu đồng để hỗ trợ mổ mắt cho 660 bệnh nhân nghèo dịp tết 2022.

Dịp này, đơn vị tài trợ và các mạnh thường quân đã hỗ trợ Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TPHCM hơn 2 tỷ đồng.
Dịp này, đơn vị tài trợ và các nhà hảo tâm đã hỗ trợ Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TPHCM hơn 2 tỷ đồng.

Tam Bình

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI