Thủy Tiên hâm nóng lại tình cảm vợ chồng

07/07/2016 - 11:24

PNO - Chiều 6/7, trên fanpage, nữ ca sĩ Thủy Tiên đã hâm nóng lại tình cảm vợ chồng bằng cách đăng hình và kể về lần gặp đầu tiên với chân sút Công Vinh.

Chiều 6/7, trên fanpage, nữ ca sĩ Thủy Tiên đã hâm nóng lại tình cảm vợ chồng bằng cách đăng hình và kể về lần gặp đầu tiên với chân sút Công Vinh.

Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên luôn được coi là cặp vợ chồng hạnh phúc, được coi Beckham – Victoria Việt. Để được như vậy, chắc hẳn phải có bí quyết của người trong cuộc. Chiều 6/7, trên fanpage,  nữ ca sĩ Thủy Tiên đã hâm nóng lại tình cảm vợ chồng bằng cách đăng hình và kể về lần gặp đầu tiên với chân sút Công Vinh.

Thuy Tien ham nong lai tinh cam vo chong
Lần đầu tiên gặp nhau là khi Công Vinh và Thủy Tiên cùng chụp ảnh bìa cho một tạp chí.

"Lần đầu biết mặt nhau. Lúc này còn chảnh lắm nha, chẳng thèm chào hay nói chuyện một tiếng nào hết, liếc nhau một cái rồi để trong bụng. Ờ nhìn cũng đẹp trai nhưng ta đẹp gái hơn nên không thèm nói chuyện trước đâu...", Thủy Tiên viết chú thích.

Hai người được gặp nhau trong buổi chụp hình cho một tạp chí. Khi đó, Thủy Tiên chỉ là ca sĩ mới bước vào nghề, chưa mấy nổi tiếng, còn Công Vinh đã là chân sút vững vàng của bóng đá Việt Nam, khi đó mới mang bàn thắng quý giá cho nước nhà tại AFF Cup 2008, đánh bại tuyển Thái Lan, trở thành đội vô địch Đông Nam Á đầu tiên cho đội tuyển quốc gia.

Công Vinh lần đầu mới gặp, không chút ấn tượng nào về nữ ca sĩ trẻ. Nhưng sau lần hợp tác chung, nhận thấy những điều khác biệt, thú vị ở đối phương, hai người dần quý mến nhau.

Em gái Khánh Chi là cầu nối chắp cánh cho Công Vinh và Thủy Tiên đến với nhau. Về sau, hai người đã có những cuộc gặp gỡ lãng mạn, hay những cuộc trò chuyện điện thoại đường dài.

Vào tháng 3/2009, Công Vinh công khai tình cảm với bạn gái khi đưa cô đến dự lễ Quả bóng vàng Việt Nam 2008 được tổ chức ở Nhà hát TP HCM. Từ đó, chuyện tình Công Vinh-Thủy Tiên luôn trở thành đề tài nóng ở các mặt báo. Người ta nghi ngại là liệu hai người có đến với nhau để pr tên tuổi và liệu rằng tình cảm của chàng tuyển thủ quốc gia và nữ ca sĩ trẻ sẽ tồn tại được bao lâu.

Thế nhưng, vượt qua thời gian dài, tình yêu của cả hai dành cho nhau vẫn không thay đổi. Đứa con chào đời được đặt tên Bánh Gạo càng làm tăng sự ấm áp cho gia đình nhỏ. Vào đầu năm 2015, đám cưới của cặp đôi diễn ra. Và tới bây giờ, mái ấm này vẫn khiến cho mọi người thấy an lòng và chúc phúc cho họ.

 Bình Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI