Thu Trang lui về hậu trường, thuyết phục Tiến Luật ra "tiền phương"

01/02/2021 - 16:16

PNO - Với dự án điện ảnh “Dân chơi không sợ con rơi”, diễn viên Thu Trang chỉ giữ vai trò sản xuất, còn người đóng chính sẽ là Tiến Luật.

 

Năm 2020 là một năm thành công của diễn viên Thu Trang, đặc biệt ở lĩnh vực điện ảnh với vai diễn nhà thơ Thu Quỳnh trong Tiệc trăng máu và vai chính Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử.

Trailer phim Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử:

Ngay khi Chị Mười Ba phần 2 vẫn còn chiếu ngoài rạp, Thu Trang thông báo sẽ làm tiếp phần 3. Chưa dừng lại ở đó, mới đây, nữ diễn viên cho biết sẽ thực hiện dự án phim hài, tình cảm gia đình Dân chơi không sợ con rơi. Trong phim mới, người bạn đời của Thu Trang - diễn viên Tiến Luật sẽ vào vai chính, Thu Trang lui về giữ vai trò sản xuất.

Dân chơi không sợ con rơi là câu chuyện tình cảm gia đình được khắc họa theo góc nhìn hài hước, bình dị qua những sự kiện dở khóc dở cười xảy đến xung quanh cuộc sống của 2 nhân vật chính cũng như gia đình hàng xóm.  

Tạo hình của diễn viên Tiến Luật trên phim.
Tạo hình của diễn viên Tiến Luật trong phim Dân chơi không sợ con rơi

Trong những hình ảnh đầu tiên của Dân chơi không sợ con rơi, Tiến Luật xuất hiện với mái tóc xoăn và dài, quần áo sặc sỡ. Anh ôm đứa con nhỏ trên tay, bộ dạng hớt hải.

Chia sẻ về cảm xúc lần đầu đóng vai một người cha chăm sóc con nhỏ, diễn viên Tiến Luật cho biết nếu với Andy - con trai của anh và Thu Trang - anh dễ dàng bên cạnh quan tâm thì với bé Thỏ trên phim, anh phải nhẹ nhàng, không được lớn tiếng.

 “Lúc đầu, tôi không có ý định nhận vai này vì thấy nó không phù hợp với mình. Nhưng sau thời gian dài casting vẫn không tìm được ai phù hợp, vợ tôi mới thuyết phục tôi nhận vai vì cô ấy tin tôi chắc chắn làm tốt. Thôi thì cô ấy là sản xuất mà, cô quyết chọn tôi thì tôi phải đóng thôi”, Tiến Luật kể. 

BAn đầu, Tiến Luật không định tham gia Dân chơi không sợ con rơi nhưng sau quá trình casting không tìm ra người phù hợp, anh được vợ thuyết phục.
Vì không tìm ra diễn viên phù hợp, Tiến Luật được vợ thuyết phục vào vai chính trong Dân chơi không sợ con rơi

Diễn viên Thu Trang cũng bật mí: “Điều thú vị nhất của phim chính là việc lần đầu tiên anh Luật đóng vai cha của một đứa con gái. Khán giả sẽ được thấy những điều chưa từng thấy ở anh Luật từ trước đến nay, bảo đảm ai xem cũng sẽ thích thú và cảm thấy yêu hai cha con này”. 

Dân chơi không sợ con rơi do Huỳnh Đông làm đạo diễn. Đây là bộ phim thứ 2 về gia đình của anh sau Hạnh phúc của mẹ (2019). Bộ phim được ghi hình chủ yếu tại miền Tây với những bối cảnh đặc trưng ở An Giang như rừng thốt nốt, nhà sàn, chùa của người Chăm...

Bộ phim dự kiến khởi chiếu trong năm 2021 tại các rạp trên toàn quốc. 

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI