Sau "Tiệc trăng máu", Kiều Minh Tuấn - Thu Trang lại gặp nhau trong phim "remake"

12/11/2020 - 13:01

PNO - Sau “Tiệc trăng máu”, diễn viên Kiều Minh Tuấn và Thu Trang tiếp tục cùng xuất hiện trong 1 bộ phim remake, có tên “Chìa khoá trăm tỷ”.

Chìa khoá trăm tỷ (tựa gốc Key of life) là bộ phim do Nhật Bản sản xuất, ra mắt năm 2012. Phim từng thắng lớn tại phòng vé của Nhật Bản và Hàn Quốc. Ở bản gốc, Chìa khoá trăm tỷ xoay quanh câu chuyện của 3 nhân vật, làm ở 3 ngành nghề và có mức sống khá cách biệt. Một ngày nọ, khi vô tình gặp nhau, 1 người trong họ nảy sinh lòng tham và ra tay. Chuyện phim trở nên phức tạp khi có 2 người tráo đổi thân phận.

Ở bản Việt, nhà sản xuất (NSX) chỉ vừa tiết lộ thông tin phim có sự tham gia của Kiều Minh Tuấn, Thu Trang và Elly Trần. Sau thành công từ Tiệc trăng máu, sự xuất hiện của Kiều Minh Tuấn, Thu Trang trong 1 bộ phim remake mới tiếp tục gây chú ý.

Hình ảnh Thu Trang và Kiều Minh Tuấn trong phim mới.
Hình ảnh Thu Trang và Kiều Minh Tuấn trong phim mới

Trong những hình ảnh đầu tiên của phim, Kiều Minh Tuấn xuất hiện với 2 tạo hình hoàn toàn khác biệt. Nam diễn viên khi thì hào hoa, phong nhã lúc lại ăn mặc xuề xoà. Còn về Thu trang, cô tiếp tục vào vai 1 nhân vật hài hước, không có cuộc sống vương giả và luôn bên cạnh nhân vật do Kiều Minh Tuấn thủ vai.

“Tôi rất bất ngờ vì liên tục đóng chung với Kiều Minh Tuấn. Nhưng lần này, 2 chị em đóng 1 dạng vai rất khác, khác hẳn từ trước tới nay mà cả 2 từng hợp tác. Theo yêu cầu của nhà sản xuất, tôi chưa dám tiết lộ bất kỳ điều gì nhưng chắc chắn sẽ rất “động trời”, diễn viên Thu Trang chia sẻ.

Kiều Minh Tuấn sẽ đảm nhận nhân vật có 2 hoàn cảnh sống khác nhau, lúc sang giàu khi túng thiếu.
Kiều Minh Tuấn sẽ đảm nhận nhân vật có 2 hoàn cảnh sống khác nhau, lúc sang giàu khi túng thiếu

Về phía Kiều Minh Tuấn, nam diễn viên cho biết cả anh và Thu Trang đã đóng cặp trong rất nhiều dự án. Ở bộ phim Chìa khoá trăm tỷ, theo Kiều Minh Tuấn, nhân vật mà anh hay Thu Trang đảm nhận đều thuộc sở trường của cả 2. Do đó, 2 diễn viên không mất quá nhiều thời gian để hoá thân vào nhân vật.

Chìa khoá trăm tỷ (đạo diễn Võ Thanh Hòa) thuộc thể loại hài hước, hành động. Về yếu tố hài hước, Kiều Minh Tuấn và Thu Trang không gặp trở ngại nhưng với các cảnh đòi hỏi phải ra đòn, cả 2 cũng gặp một số khó khăn nhất định. Đạo diễn hành động Nguyễn Tuấn Anh cho biết yếu tố hành động là thử thách lớn của phim: "Chìa khoá trăm tỷ là bộ phim làm về đề tài sát thủ nhưng hài hước, khác với những bộ phim thuần hành động tôi đã làm. Tôi tôn trọng hình thể của diễn viên trong từng cảnh quay nhưng cũng bám sát kịch bản để đảm bảo vừa thể hiện được cảnh hành động, vừa đảm bảo tính hài hước. Điều này khá thú vị nhưng cũng thử thách".

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI