Thông chốt bất thành, người đàn ông doạ giết gia đình chiến sĩ cảnh sát cơ động

27/08/2021 - 16:40

PNO - Dù lực lượng chức năng giải thích việc làm từ thiện vẫn phải có giấy thông hành, người đàn ông vẫn không nghe, còn doạ giết cả nhà chiến sĩ cảnh sát cơ động.

Chiều 27/8, Công an phường Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đang tạm giữ đối tượng Lâm Đình Bảo đồng thời hoàn tất hồ sơ để xử lý đối tượng về hành vi chống người thi hành công vụ.

Theo đó, vào khoảng 7g30 sáng cùng ngày, Công an phường Phú Lợi phát hiện một người đàn ông đi ô tô hiệu Mercedes màu đen mang BKS: 61A-624.00 lưu thông trên đường Huỳnh Văn Lũy nên yêu cầu kiểm tra hành chính.

Đối tượng liên tục buông những lời lẽ thô tục với lực lượng và doạ giết cả gia đình chiến sĩ cơ động
Đối tượng liên tục buông những lời lẽ thô tục với lực lượng chức năng và dọa giết cả gia đình chiến sĩ cơ động

Tuy nhiên, đối tượng không chấp hành mà còn chống đối. Khi người này bước xuống xe, lực lượng chức năng yêu cầu đeo khẩu trang và xuất trình các giấy tờ liên quan để được đi qua chốt kiểm soát dịch thì người này không xuất trình được và cho rằng mình đi làm từ thiện thì không cần giấy tờ.

Lực lượng chức năng giải thích thì người này không nghe mà còn liên tục văng những lời lẽ xúc phạm tổ công tác. Ngoài ra, đối tượng còn dọa giết chiến sĩ cảnh sát cơ động và cả gia đình của chiến sĩ này. Lực lượng chức năng buộc phải khống chế đối tượng đưa về phường để làm việc.

Tại đây, đối tượng khai tên Lâm Đình Bảo (tự Bảo Nhóc, sinh năm 1990, HKTT: 17/11 tổ 25, khu phố 4, phường Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương).

Phạm Diện

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI