Thời trang đồ đôi nữ tính của các cặp mẹ con sao Việt

07/01/2022 - 07:18

PNO - Các cô con gái nhỏ được các bà mẹ chăm chút kỹ lưỡng từ trang phục cho đến phụ kiện đi kèm ton-sur-ton.

 

Kể từ khi sinh cặp sinh đôi Leon và Lisa, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà tiếp tục khiến khán giả trầm trộ trước phong cách thời trang cực chất của 3 mẹ con. Nếu như công chúa nhỏ Lisa thường được người đẹp chọn những bộ cánh nữ tính với những phụ kiện nơ, băng đô xinh xắn… thì cậu con trai Leon thường được mẹ cho mặc những bộ trang phục dạng dị, ngắn tay.
Kể từ khi sinh cặp sinh đôi Leon và Lisa, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà liên tục thời trang đồng bộ của 3 mẹ con. Nếu như công chúa nhỏ Lisa được người đẹp chọn những bộ cánh nữ tính với các phụ kiện nơ, băng đô xinh xắn… thì cậu con trai Leon thường được mẹ cho mặc những bộ trang phục giản dị, ngắn tay.
Nữ ca sĩ thường chọn những bộ trang phục ton-sur-ton hoặc đồng màu với con gái Lisa với đa dạng kiểu dáng từ đám váy, quần short, áo thun… Chỉ mới hơn 1 tuổi nhưng Lisa đã nhận được khá nhiều lời khen của người hâm mộ khi sở hữu nhiều nét đpẹ của mẹ và hứa hẹn sẽ là một mỹ nhân trong tương lai.
Nữ ca sĩ yêu thích trang phục ton-sur-ton hoặc đồng màu cùng con gái Lisa với đa dạng kiểu dáng từ đầm váy, quần short, áo thun… Chỉ mới hơn 1 tuổi nhưng Lisa nhận được khá nhiều lời khen từ người hâm mộ khi thừa hưởng nhiều nét đẹp của mẹ và hứa hẹn sẽ là một mỹ nhân trong tương lai.
Vân Trang khá chăm chút cho cô con gái đầu lòng Queenie. Hai mẹ con thường xuyên diện các trang phục đôi từ phong cách nữ tính cho đến cá tính. Chỉ mới 5 tuổi nhưng con gái nữ diễn viên khá dạn dĩ, không hề ngại ngần trước ống kinh và thường tạo những kiểu dáng tinh nghịch.
Vân Trang khá chăm chút cho cô con gái đầu lòng Queenie. Hai mẹ con thường xuyên diện các trang phục đôi từ phong cách nữ tính cho đến cá tính. Chỉ mới 5 tuổi nhưng con gái nữ diễn viên khá dạn dĩ, không hề e ngại trước ống kinh và thường tạo những kiểu dáng tinh nghịch.
Bên cạnh vẻ ngoài bụ bẩm và hoạt bát, con gái Sophia của  Trà Ngọc Hằng còn được mệnh danh là fashionista nhí nhờ gu ăn mặc sành điệu ngay từ nhỏ. Nữ người mẫu khá trau chuốt về vẻ ngoài cho cô con gái nhỏ, hai mẹ con thường diện những bộ váy đôi nữ tính, ton-sur-ton từ mũ, áo, giày, túi, kính…
Bên cạnh vẻ ngoài bụ bẫm và hoạt bát, con gái Sophia của Trà Ngọc Hằng còn được gọi là fashionista nhí nhờ gu ăn mặc sành điệu ngay từ nhỏ. Nữ người mẫu khá trau chuốt về vẻ ngoài cho con gái, hai mẹ con ưa chuộng diện những bộ váy đôi nữ tính, ton-sur-ton từ mũ, áo, giày, túi, kính…
Vốn nổi tiếng với gu ăn mặc sành điệu, Diệp Lâm Anh cũng đã định hướng về phong cách cho hai con của cô nàng ngay từ khi còn nhỏ. Ngoài phong cách cá tính với những bộ cánh denim, thi thoảng con gái nhỏ của người đẹp cũng yêu thích mặc trang phục công chúa.
Diệp Lâm Anh định hướng về phong cách cho hai con của cô ngay từ nhỏ. Ngoài vẻ ngoài cá tính trong những bộ cánh denim, thi thoảng con gái nhỏ của người đẹp cũng yêu thích mặc trang phục công chúa.
Là con gái của cặp sao nổi tiếng Đông Nhi và Ông Cao Thắng, Winnie nhận được rất nhiều sự chú ý từ khi lọt lòng. Cô công chúa nhỏ cũng được mẹ chăm chút rất kỹ về mặc hình ảnh. Hai mẹ con thường diện những item dễ thương phối thêm các phụ kiện như nơ và băng đô.
Là con gái của cặp sao nổi tiếng Đông Nhi và Ông Cao Thắng, Winnie nhận được rất nhiều sự chú ý từ khi mới lọt lòng. Cô công chúa nhỏ cũng được mẹ chăm chút rất kỹ về mặt hình ảnh. Hai mẹ con thường diện những item dễ thương phối thêm các phụ kiện như nơ và băng đô.
Bé Suchin con gái của Cường Đôla và Đầm Thu Trang được bố mẹ sắm nhiều món hàng hiệu đắt đỏ với bộ váy Oblique có giá hơn 11 triệu động của nhãn hiệu Dior. Cô bé được mẹ trau chuốt với những bộ váy xinh xắn, đúng chuẩn công chúa. Suchin, con gái của Cường Đôla và Đầm Thu Trang được bố mẹ sắm nhiều món hàng hiệu đắt đỏ với bộ váy Oblique có giá hơn 11 triệu đồng của nhãn hiệu Dior. Cô bé được mẹ trau chuốt, thường xuất hiện trong những bộ váy xinh xắn phong cách công chúa.

Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI