Không cần ăn, Hồ Ngọc Hà uống loại nước ép “thần thánh” để giữ cân

05/09/2021 - 19:11

PNO - Nước ép cải xoăn, bó xôi, chuối, bơ hạt điều, protein và sữa hạt hạnh nhân giúp cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho Hà Hồ mà không cần ăn thêm gì.

Ngay sau khi sinh nở lần 2, Hồ Ngọc Hà đã về dáng nhanh chóng nhờ việc chăm chỉ tập luyện và ăn uống khoa học. Cô bắt đầu tập gym theo chế độ riêng nhằm tăng sức bền, cải thiện độ săn chắc cho các vùng lưng, tay, mông, đùi, bụng...

Bên cạnh đó cô còn tập luyện yoga để cân bằng cuộc sống, giúp thư giãn và suy nghĩ tích cực để cơ thể đẹp và khoẻ từ bên trong. Yoga cũng giúp nữ ca sĩ cân bằng  tinh thần, duy trì sự tươi trẻ, dẻo dai.

Vóc dáng sau sinh 3 tháng của Hồ Ngọc Hà khiến bao mẹ bỉm sữa phải ngưỡng mộ.
Vóc dáng sau sinh 3 tháng của Hồ Ngọc Hà khiến bao mẹ bỉm sữa phải ngưỡng mộ

Nữ ca sĩ cũng rất chú trọng về khẩu phần ăn mỗi ngày để đảm bảo cho cơ thể đủ chất cho con bú mà không tăng cân. Những món ăn cô thường sử dụng là bánh mì đen, salad, cá ngừ, gà áp chảo, bơ xay nhuyễn... Bà mẹ 3 con cũng uống sữa để bổ sung dưỡng chất nhưng không có đường, thêm trà gạo lứt đỗ đen vừa giữ dáng lại đẹp da.

Tuy vậy, có những ngày mỹ nhân họ Hồ còn không ăn mà chỉ uống. Cụ thể cô dùng thức uống hỗn hợp gồm các loại rau củ quả chứa nhiều dinh dưỡng như cải xoăn, bó xôi, chuối, bơ, hạt điều, protein và chút sữa hạnh nhân.

Nướp ép cải xoăn, bó xôi, chuối, bơ, hạt điều và sữa hạnh nhân vừa ngon vừa đủ dưỡng chất mà không hề tăng cân.
Nướp ép cải xoăn, bó xôi, chuối, bơ, hạt điều và sữa hạnh nhân vừa ngon vừa đủ dưỡng chất mà không hề tăng cân

Thức uống này giúp cho Hà Hồ cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng mà không cần ăn thêm gì. Nhưng thỉnh thoảng cô mới dùng một lần như một loại thức uống xen kẽ giúp thanh lọc cơ thể chứ không thay thế hoàn toàn việc ăn.

Cải xoăn giàu vitamin, khoáng chất, chất xơ, protein, ít calo. Hơn nữa, nó chứa nhiều chất sắt và canxi. Chất xơ trong cải xoăn là chất dinh dưỡng giúp giảm đói và hỗ trợ kiểm soát cân nặng.

Cải bó xôi chứa nhiều vitamin A,C, E, K, các vitamin nhóm B, folate, choline, các khoáng chất canxi, sắt, kali, magie, hàm lượng chất béo không béo không bão hòa (omega 3, 6) cùng rất nhiều hợp chất thực vật khác. Các chất khoáng có trong cải bó xôi có khả năng kiềm hóa nhằm cân bằng chế độ ăn chứa lượng axit cao, hỗ trợ hệ tiêu hoá hoạt động hiệu quả, tăng cường sức đề kháng tốt hơn.

Thân hình không chút mỡ thừa của bà mẹ 3 con Hồ Ngọc Hà.
Thân hình không chút mỡ thừa của bà mẹ 3 con Hồ Ngọc Hà

Chuối chứa hàm lượng chất xơ cao, có thể kháng tinh bột, lượng chất xơ này sẽ bị nên men trong dạ dày giúp đốt cháy 20 – 24% chất béo; vì thế chuối giúp giảm lượng calo đi vào cơ thể, giảm lượng mỡ tích tụ trong cơ thể.

Bạn có thể học theo công thức của Hà Hồ hoặc thay đổi những loại trái cây, rau củ khác tùy sở thích và miễn chúng có thể kết hợp được với nhau. 

Yoga là một phần không thể thiếu giúp Hồ Ngọc Hà lấy lại vóc dáng và cân bằng cuộc sống
Yoga là một phần không thể thiếu giúp nữ ca sĩ lấy lại vóc dáng gợi cảm và cân bằng cuộc sống.
Hồ Ngọc Hà
Hồ Ngọc Hà khoe những tư thế yoga khó thực hiện, một tay bế con chụp ảnh rất điêu luyện.

Thu Vân 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI