Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng so dáng đầu năm

15/02/2021 - 06:41

PNO - Đôi bạn thân của làng giải trí Việt diện những thiết kế mới của Công Trí, phối phụ kiện hàng hiệu và xuất hiện trong những khung hình bắt mắt.

 

Đầu năm mới, hai người đẹp chọn diện những màu sắc tươi tắn, rực rỡ.
Đầu năm mới, hai người đẹp diện những màu sắc tươi tắn, rực rỡ như: cam, hồng để tôn làn da.
Thanh Hằng trông lạ mắt với vest phom rộng thì Hồ Ngọc Hà lại trẻ trung, cá tính với váy rộng phối bra-top bên ngoài. Chất liệu nhung được NTK Công Trí khéo léo xử lý bằng những đường dập li bắt mắt.
Trong khi Thanh Hằng trông lạ mắt với vest phom rộng thì Hồ Ngọc Hà lại trẻ trung, cá tính với váy rộng phối bra-top bên ngoài. Chất liệu nhung được NTK Công Trí khéo léo xử lý bằng những đường dập ly bắt mắt.
Cả hai tiếp tục chọn những gam màu tươi tắn như: hồng, vàng nhưng được kết hợp với hoạ tiết màu đen mang đến vẻ ngoài cá tính. Họ đều chọn phối cùng túi Chanel
Cả hai tiếp tục chọn những gam màu tươi tắn như: hồng, vàng nhưng kết hợp với họa tiết màu đen cho vẻ ngoài cá tính. Họ đều chọn phối cùng túi Chanel.
Hồ Ngọc Hà trông nhẹ nhàng, thanh lịch với váy kẻ sọc thì Thanh Hằng lại cá tính với vest hoạ tiết da báo. Với BST lần này, NTK Công Trí tập trung khai thác vẻ đẹp của phong cách thời trang đường phố khoẻ khoắn, năng động. Anh cũng mong qua đây cổ vũ sự tự do, thoải mái thể hiện bản thân của phụ nữ với thời trang hiện đại.
Hồ Ngọc Hà nhẹ nhàng, thanh lịch với váy kẻ sọc còn Thanh Hằng cá tính với vest họa tiết da báo. Với BST lần này, NTK Công Trí tập trung khai thác phong cách thời trang đường phố khoẻ khoắn, năng động. Anh cũng gửi qua đó thông điệp cổ vũ sự tự do, thoải mái thể hiện bản thân của phụ nữ hiện đại. Hai người mẫu phối trang phục cùng túi của Bottega Veneta , đồng hồ đắt tiền của Chopard. 
Hai tông màu trắng, đen cơ bản trở nên bắt mắt hơn
Hai tông màu trắng, đen trở nên bắt mắt trong cách phối nhiều layer. Chiếc đầm sơ mi được Thanh Hằng kết hợp với chân váy lưới độc đáo. Quần âu ống loe đi kèm bra-top, áo khoác oversized giúp Hà Hồ thanh lịch nhưng cũng không kém phần quyến rũ. Hai bộ cánh được kết hợp cùng những phụ kiện thời thượng của nhà mốt hàng đầu nước Pháp - Chanel.
Túi bao tử thời thượng của Dior được Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà kết hợp đồng điệu với hai bộ cánh lấy tông đen làm chủ đạo.
Túi bao tử thời thượng của Dior được Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà kết hợp đồng điệu với hai bộ cánh tông đen, thể hiện được sự cá tính, phóng khoáng của phong cách đường phố.
BST lần này cho thấy thêm một mảng màu khác của NTK Công Trí, thay vì chì trang phục mang phong cách nữ tính, quyến rũ, sang trọng như trước đây.
Họa tiết da động vật mang đến sự tươi trẻ trong những phom trang phục phóng khoáng, kết hợp lạ mắt.

 

Trung Sơn

 

Ảnh: Trí Nghĩa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI