Người dân chặn giữ tài xế xe CSGT tông chết thanh niên bán trái cây thuê

10/06/2019 - 09:37

PNO - Xe ô tô thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Dương đã tông chết một thanh niên 23 tuổi đang ngồi bán trái cây trên vỉa hè. Khi bị chặn giữ, tài xế này có biểu hiện không tỉnh táo, chìa tiền về phía người dân

Vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 20g ngày 9/6 trên đường ĐT749B, xã Minh Hòa, huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương.

Thời điểm trên, chiếc ô tô 5 chỗ biển xanh mang biển số 61A-004.22 có gắn chữ CSGT và có đèn ưu tiên do một người đàn ông khoảng 40 tuổi lưu thông trên đường ĐT749B, khi chạy ngang qua chợ Minh Hòa đã mất lái, lao lên vỉa hè, tông trúng một nam thanh niên đang ngồi bán dưa.

Nguoi dan chan giu tai xe xe CSGT tong chet thanh nien ban trai cay thue
Hiện trường vụ tai nạn

Chiếc xe chỉ dừng lại khi tông vào một tiệm vàng bên đường. Vụ tai nạn khiến Nguyễn Thanh An (23 tuổi, quê tỉnh Đồng Nai) chết trước khi đến bệnh viện.

Được biết, nạn nhân đã có vợ, có con nhỏ mới 1 tuổi, do hoàn cảnh khó khăn nên phải rời quê (Long Khánh, Đồng Nai) sang Bình Dương bán trái cây thuê. 

Tại hiện trường, trái cây văng trên vỉa hè, ô tô bị hư hỏng nặng phần đầu.

Người dân đã chặn giữ tài xế, không cho rời khỏi hiện trường. Trong clip do người dân quay, tài xế này có biểu hiện không tỉnh táo, cầm xấp tiền chìa về phía người quay.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Nguoi dan chan giu tai xe xe CSGT tong chet thanh nien ban trai cay thue
Khi bị chặn giữ, tài xế này có biểu hiện không tỉnh táo, chìa tiền về phía người dân - Ảnh từ clip của người dân.

Theo tin mới nhất, sáng nay, lãnh đạo Công an tỉnh Bình Dương xác nhân, người điều khiển xe biển xanh gây tai nạn là P.H.A., 30 tuổi, cán bộ của Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Dương.

Hiện Công an tỉnh Bình Dương đã đình chỉ công tác cán bộ này.

Gia Bảo

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI