Thiếu nữ giăng bẫy tình chiếm đoạt tài sản

01/10/2014 - 20:56

PNO - PN - Hôm qua 30/9, Công an Q.9, TP.HCM cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, bắt tạm giam Nguyễn Thị Cẩm Thạch (18 tuổi, quê H.Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh) và Nguyễn Văn Quân (21 tuổi, quê H.Thoại Sơn, tỉnh Hậu Giang) để làm rõ hành vi...

edf40wrjww2tblPage:Content

Theo thông tin điều tra, ngày 12/9, anh N.S.H. (20 tuổi, ngụ Bình Dương) cùng nhóm bạn sau chầu nhậu đã rủ nhau đi hát karaoke tại P.Đông Hòa, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Khi nhóm bạn này đang hát, bất ngờ Thạch xuất hiện, tự giới thiệu tên Tiểu My, là sinh viên năm cuối ĐH Quốc gia TP.HCM. Thạch nói nghe giọng của anh H. thấy nhớ quê và chủ động làm quen với anh.

Sau một thời gian ngắn trò chuyện, H. và Thạch rủ nhau vào khách sạn thuộc địa bàn P.Long Thạnh Mỹ, Q.9 để “tâm sự”. Sau khi “tâm sự”, Thạch bảo anh H. chở về nhà cha mẹ nuôi là một quán ăn trên đường Long Thuận, P.Long Phước, Q.9. Vừa vào quán, Thạch mượn xe của anh H. nói chạy ra chợ mua đồ cho mẹ để làm đồ ăn. Gần một giờ trôi qua, không thấy Thạch quay lại, anh H. nghi ngờ vào hỏi chủ quán, vợ chồng chủ quán cho biết họ không quen biết cô gái kia.

Sau khi tiếp nhận trình báo của nạn nhân, Công an Q.9 xác định đối tượng lừa đảo tên là Nguyễn Thị Cẩm Thạch. Ngày 29/9, trinh sát hình sự đã bắt giữ nghi can Thạch khi đối tượng này tiếp tục “săn mồi” trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Từ lời khai của Thạch, công an bắt giữ Nguyễn Văn Quân, người yêu của Thạch, kẻ đã đưa chiếc xe của nạn nhân đi tiêu thụ.

Qua quá trình điều tra, công an xác định Thạch, Quân đã nhiều lần dùng thủ đoạn tương tự để lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của nhiều nạn nhân hám của lạ.

 Phạm Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI