Thiếu nữ 17 tuổi chi chục triệu mua ma túy để mừng sinh nhật

11/08/2019 - 10:17

PNO - Để mừng sinh nhật lần thứ 17, một thiếu nữ ở Thanh Hóa đã chi cả chục triệu mua ma túy rồi cùng bạn bè vào “bay lắc” trong quán karaoke.

Ngày 11/8, tin từ Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về Ma túy, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, cơ quan này vừa bắt giữ 2 nhóm thanh niên đang tổ chức sử dụng ma túy tại quán karaoke.

Theo đó, khoảng 2g sáng 9/8, công an bất ngờ ập vào một quán karaoke trên địa bàn xã Quảng Bình, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa, bắt quả tang 18 đối tượng (gồm 9 nam và 9 nữ) đang tổ chức sử dụng ma túy tại hai phòng hát VIP.

Thieu nu 17 tuoi chi chuc trieu mua ma tuy de mung sinh nhat
Các đối tượng tại cơ quan công an

Khám xét trong phòng hát, công an thu giữ nhiều tang vật liên quan đến ma túy và dụng cụ sử dụng ma túy như: ống hút, túi nilon đựng các tinh thể vụn màu trắng nghi là ketamine.

Sau khi đưa các đối tượng trên về trụ sở lấy lời khai, bước đầu cơ quan công an xác định Phạm Công Hoài (33 tuổi), Phạm Công Trường (34 tuổi) cùng trú tại thành phố Sầm Sơn, Thanh Hóa và Phạm Thị D. (17 tuổi) trú tại huyện Ngọc Lặc, Thanh Hóa là những người đứng ra mua ma túy và tổ chức cho các đối tượng sử dụng tại phòng hát Vip 7.

Trong đó, Hoài và Trường là người trực tiếp ra Nam Định mua ma túy với tổng số tiền gần 10 triệu đồng sau đó về rủ thêm bạn bè cùng đi hát và sử dụng để mừng sinh nhật của D.

Tại phòng hát kế bên, cảnh sát xác định Phùng Tiến Minh (23 tuổi) trú tại xã Quảng Ninh, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa là người đã trực tiếp gọi và mang ma túy đến để sử dụng cùng những người có mặt trong phòng hát.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI