Thi thể 2 mẹ con ôm chặt nhau dưới ao gần nhà

24/06/2021 - 18:37

PNO - Phát hiện chiếc xe máy để trên bờ, người dân kéo nhau đi tìm thì bất ngờ phát hiện người mẹ trẻ cùng cậu con trai 5 tuổi đã tử vong, ôm chặt nhau dưới ao.

Chiều 24/6, ông Nguyễn Văn Chương - Chủ tịch UBND xã Ngọc Sơn (huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ đuối nước thương tâm, khiến 2 mẹ con tử vong.

Theo đó, sáng cùng ngày, một số người dân xóm 7 (xã Ngọc Sơn) ra ruộng làm việc thì phát hiện chiếc xe máy của chị N.T.T (27 tuổi, trú xóm 7) để trên bờ ao, cách nhà chừng 500m.

Người thân mai táng 2 mẹ con chị T.
Người thân mai táng 2 mẹ con chị T.

Gọi mãi không thấy người, nhiều người hô hoán nhau đi tìm vì nghi có chuyện chẳng lành. Khi một số người xuống ao mò tìm thì phát hiện chị T. cùng cậu con trai 5 tuổi đã tử vong.

Lúc này một tay chị T. vẫn quàng chặt vào cổ con trai, tay còn lại giơ thẳng lên đầu. Một số người nhận định, có thể chị T. đưa con xuống rửa chân, không may bị rơi xuống rồi đuối nước.

Gia đình chị T. thuộc diện khó khăn. Thời điểm xảy ra sự việc, người chồng đang đi thuyền đánh bắt hải sản xa bờ nên không thể về kịp.

Trong chiều 24/6, chính quyền địa phương cùng người thân đã tổ chức an táng cho hai mẹ con chị T.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI