Thí sinh mặc hanbok hát 'Lạc trôi' của Sơn Tùng

15/05/2017 - 00:42

PNO - Cô gái Hàn Quốc Han Sara đã không ngần ngại chọn ngay bài hit đình đám của Sơn Tùng M-TP để dự thi và sự mới mẻ, thú vị trong trình diễn đã giúp cô có được tấm vé vào tiếp vòng trong.

Tối nay, vòng loại trực tiếp của The Voice - Giọng hát Việt 2017 đã diễn ra với 12 thí sinh của 4 đội thi. Ở mỗi đội là những chiến binh thú vị nhất mà các huấn luyện viên  như Thu Minh, Đông Nhi, Tóc Tiên và Noo Phước Thịnh đã khó khăn lắm trong các quyết định cũng như lựa chọn.

Ở vòng này, chỉ có 2 thí sinh ở mỗi đội được chọn để đi tiếp, chính vì vậy, sự đầu tư cũng như bứt phá của từng cá nhân càng được thể hiện rõ. 

Thi sinh mac hanbok hat 'Lac troi' cua Son Tung

Han Sara mặc trang phục Hàn Quốc biểu diễn Lạc trôi của Sơn Tùng MTP

Là một trong 2 nữ nhân của đội Đông Nhi, Han Sara đã có những bứt phá mang tính bất ngờ khi cô quyết định thể hiện lại ca khúc Lạc trôi đình đám của Sơn Tùng MTP. Cô khoác cho ca khúc sự mới mẻ từ cách xử lý ca từ đến biểu diễn, đặc biệt là màn "bắn Rap" tiếng Hàn Quốc đã khiến nhiều khán giả thích thú. 

Thi sinh mac hanbok hat 'Lac troi' cua Son Tung

Cô nàng Hàn Quốc đã có những bứt phá mang tính bất ngờ qua mỗi vòng thi

Huấn luyện viên Tóc Tiên đã không ngần ngại dành cho học trò của Đông Nhi những lời nhận xét vui, đầy hóm hỉnh. Cô nói: "Chị vẫn còn thấy em ngơ ngác trên sân khấu". Ngay lập tức, Đông Nhi và Thu Minh đã phản pháo bằng cách xoa dịu "nhưng như thế mới đúng là phù hợp với tinh thần bài hát, với vai lạc trôi" khiến cả khán phòng cười vui vẻ". Noo Phước Thịnh cũng cho biết anh cảm thấy thú vị với màn trình diễn đặc biệt này của cô gái Hàn Quốc. Anh nói vui: "Đây không phải lạc trôi mà là... đậu phộng trôi".

Thi sinh mac hanbok hat 'Lac troi' cua Son Tung

Với phần trình diễn ấn tượng, Han Sara đã xuất sắc giành được tấm vé đi tiếp từ huấn luyện viên Đông Nhi. Huyền Dung trở thành thí sinh đành rời khỏi cuộc chơi.

Ở vòng thi này, Huyền Dung đã thể hiện không thành công ca khúc "Trò đùa của tạo hóa" và cô đành trở thành thí sinh bị loại của đội Đông Nhi.

Huấn luyện viên Thu Minh nhận xét, phần trình diễn của Huyền Dung cô không thể nghe được rõ lời. Vì không rõ lời nên Thu Minh đã nhờ Huyền Dung nhắc lại nội dung ca khúc và cô tỏ ra thích thú khi nghe thí sinh chia sẻ đây là ca khúc nói về những người thuộc thế giới thứ 3.

Trái với huấn luyện viên Thu Minh, Đông Nhi và Noo Phước Thịnh chia sẻ họ hoàn toàn đồng cảm với phần trình diễn của Huyền Dung và nữ thí sinh đã chạm được vào cảm xúc của người nghe.

Thi sinh mac hanbok hat 'Lac troi' cua Son Tung

Anh Tú xuất hiện với hình ảnh một chàng trai lãng mạn

Là nam thí sinh duy nhất trong đội của Đông Nhi, Anh Tú mang đến cho khán giả hình ảnh một chàng trai lãng tử trong không gian âm nhạc nhẹ nhàng, lãng mạn. Ca khúc Ngày mai sẽ khác đã giúp Anh Tú dễ dàng nhận được nhiều bình chọn từ các huấn luyện viên và khán giả để đi tiếp. Huấn luyện viên Thu Minh chia sẻ: "Anh Tú hôm nay đã đằm hơn". 

Thi sinh mac hanbok hat 'Lac troi' cua Son Tung

Nga Hellen với phần trình diễn ma mị

Là thí sinh thuộc đội của Noo Phước Thịnh, Nga Hellen đã mang đến ca khúc Con ma với phần trình diễn vô cùng đặc biệt, vừa ma mị vừa vô cùng quyến rũ. Nữ HLV Thu Minh đã dành nhiều lời khen cho Nga Hellen và Tóc Tiên cũng dành nhiều sự tán thưởng vì nữ thí sinh đã làm "vừa phải" nhưng đầy thú vị một ca khúc cũ.

Thi sinh mac hanbok hat 'Lac troi' cua Son Tung

Anh Đạt mang đến bất ngờ khi trình diễn ca khúc của Trịnh Công Sơn

Bất ngờ ở đội của Noo Phước Thịnh trong đêm qua là phần trình diễn của chàng trai 16 tuổi Ngô Anh Đạt. Anh đã chọn ca khúc Nắng thủy tinh - một sáng tác của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn đòi hỏi nhiều về vốn sống, trải nghiệm. Phần trình diễn của chàng trai có tuổi đời còn rất trẻ đã mang đến một cảm xúc mới cho khán giả và anh nhận được nhiều lời khen từ các huấn luyện viên.

Noo Phước Thịnh cho biết: "Đây là sự lựa chọn rất liều lĩnh của team Noo. Đây là ván cờ 50/50 nhưng mong là các cô chú - những người đi trước cho phép người trẻ hát lại những ca khúc từng gây dấu ấn một thời".

Thi sinh mac hanbok hat 'Lac troi' cua Son Tung

Khoảnh khắc xúc động của team Noo Phước Thịnh khi anh quyết định ai sẽ ở lại, ai đi tiếp

Hiền Mai mang đến Ngẫu hứng sông Hồng vô cùng ấn tượng trong đêm thi bằng chất giọng giàu cảm xúc và nội lực. Phần trình diễn của Hiền Mai được huấn luyện viên Thu Minh nhận xét: "Em như con trâu nhỏ gặp gì cũng húc, chính vì vậy, em hãy tìm hiểu bằng sự cảm nhận của em với bài hát. Em đã có thanh và sắc nhưng vấn đề ở đây là cần cân chỉnh lại một chút xíu". 

Thi sinh mac hanbok hat 'Lac troi' cua Son Tung

Nga Hellen

Kết cuộc, Nga Hellen trở thành thí sinh bị loại ở vòng này của đội Noo Phước Thịnh. Có vẻ như Noo Phước Thịnh đã rất khó khăn trong sự lựa chọn và khoảnh khắc anh gọi tên người ở lại, người đi tiếp đã có nhiều giọt nước mắt vội rơi thật cảm động trên sân khấu.

Thi sinh mac hanbok hat 'Lac troi' cua Son Tung

Dương Thuận

Là thí sinh đến từ đội Tóc Tiên, Dương Thuận đã quyết định chọn ca khúc Linh hồn và thể xác của Nguyễn Hải Phong để chinh phục khán giả trong vòng thi mang tính quyết định. Phần trình diễn kết hợp với vũ đạo của Dương Thuận tuy đẹp mắt nhưng không đủ sức thuyết phục huấn luyện viên Đông Nhi. Còn huấn luyện viên Thu Minh thì cho biết, phần trình diễn của Dương Thuận chỉ là vừa và đủ.

Thi sinh mac hanbok hat 'Lac troi' cua Son Tung

Dương Thuận trình diễn cùng vũ đoàn

Hiền Hồ đã khiến Noo Phước Thịnh bất ngờ và thích thú khi trình diễn thành công ca khúc Đánh thức - một sáng tác của Tina Tình. Đông Nhi cho biết, Hiền Hồ có rất nhiều lợi thế về ngoại hình, tuy nhiên, trong phần trình diễn vẫn còn vướng víu, chưa đẩy lên được cao trào. HLV Thu Minh nhận xét: "Ca sĩ đẹp trong showbiz không thiếu nhưng ca sĩ đẹp mà hát hay thì đếm trên đầu ngón tay nên em cần phải tự tin nhiều hơn nữa".

Thi sinh mac hanbok hat 'Lac troi' cua Son Tung

Hiền Hồ vô cùng xinh đẹp mỗi khi xuất hiện trên sân khấu

Với phần thể hiện xuất sắc qua ca khúc Giọt sương trên mí mắt, thí sinh Phương Mai dễ dàng nhận được vé đi tiếp cùng với Hiền Hồ từ huấn luyện viên Tóc Tiên, thí sinh Dương Thuận đành bị loại.

Thi sinh mac hanbok hat 'Lac troi' cua Son Tung

Phút hồi hộp của team Đông Nhi khi nghe công bố

Là thí sinh đầu tiên của đội Thu Minh, Trần Tùng Anh nhận được nhiều lời khen khi có sự thay đổi với dòng nhạc dance kết hợp cùng vũ đạo. Phần trình diễn ngay lập tức đã tạo hiệu ứng cùng sự thích thú cho khán giả cũng như các huấn luyện viên. Đông Nhi cho biết cô không nghĩ là Trần Tùng Anh có thể vừa hát vừa nhảy trong khi đó huấn luyện viên Thu Minh khẳng định: "Đây là sự cố gắng rất lớn của Trần Tùng Anh".

Thi sinh mac hanbok hat 'Lac troi' cua Son Tung

Ali Hoàng Dương

Không quá khó để thu phục sự ủng hộ của khán giả, "soái ca" Ali Hoàng Dương tiếp tục khiến khán giả tan chảy với ca khúc Chuyện hôm qua đó của nhạc sĩ Kiên Trần. Phần trình diễn này ngay lập tức được nhận xét sẽ là hit đời đầu của Ali Hoàng Dương tại The Voice năm nay. Noo Phước Thịnh nhận xét: "Tôi thấy chúng tôi có thể trở thành đồng nghiệp ngay từ bây giờ. Em hát có sự điều tiết rất tốt và con đường Ali Hoàng Dương đang rất rực rỡ phía trước". Tóc Tiên cho biết thần thái Ali Hoàng Dương rất tốt và làm chủ khi xuất hiện trên sân khấu.

Thi sinh mac hanbok hat 'Lac troi' cua Son Tung

Anh Đức đã cố gắng "nhấc mình khỏi tảng đá chôn chân" bằng cách tập luyện nhiều để khoe vũ đạo

Bất ngờ phút cuối chương trình thuộc về Trần Anh Đức khi anh thể hiện ca khúc Moves Like Jagger - bản hit quốc tế của Maroon5. Phần trình diễn kết hợp với nhảy ngựa "Gangnam style" của Trần Anh Đức đã khiến các huấn luyện viên không thể ngồi yên. Tóc Tiên nhận xét: "Anh Đức đã giữ hơi rất tốt, là thí sinh hiếm hoi phát âm tiếng Anh rõ lời". Thu Minh nhận xét thêm: "Đức thiên về giọng hát nhưng hôm nay đã nhảy được như vậy là cả một sự vượt lên chính mình".

Kết cuộc, Ali Hoàng Dương và Trần Anh Đức được huấn luyện viên Thu Minh chọn đi tiếp còn Trần Tùng Anh đành rời khỏi vòng đấu.

Như vậy, đến thời điểm hiện tại mỗi huấn luyện viên đang sở hữu 2 chiến binh và 8 thí sinh này sẽ có vòng đấu loại để tìm ra chiến binh xuất sắc nhất.

Trương Quốc Phong
Ảnh: Quốc Phong, Cats

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI