PNO - Sau khi báo Phụ Nữ TP.HCM đăng tải bài "Nhân viên Giao Hàng Nhanh tráo gói hàng trị giá 12 triệu đồng bằng... lon bia", nhiều bạn đọc cho biết cũng từng gặp vấn đề và rất không hài lòng với cách xử lý của dịch vụ này.
Chia sẻ bài viết: |
Trương Quốc Bình 05-04-2020 09:50:59
Đồng ý chất lượng của Giao hàng nhanh (GHN) cực kỳ tệ. Đây là lần thứ 3 mình bị cái kiểu hàng chuyển đến kho nhưng bưu tá không chịu đi phát hàng và tự ý lên trạng thái khách từ chối nhận hàng.
❶ Lần 1: Hàng đến kho, lâu không thấy phát rồi thấy báo khách từ chối nhận hàng. Liên hệ với khách, khách nói chẳng ai gọi hết chứ làm gì có chuyện từ chối. Mình liên hệ với bên tổng đài gần chục lần, lần nào cũng hứa tiếp nhận thông tin chuyển bộ phận xử lý rồi bảo mình tạo yêu cầu phát lại. Mình tạo yêu cầu phát lại cũng vẫn báo khách từ chối nhận. Nhờ tổng đài tạo yêu cầu phát lại, ngay sau khi tạo vài phút sau cũng vẫn báo khách từ chối nhận. Và cuối cùng đơn hàng chuyển hoàn, mình chuyển lại cho khách qua Giao hàng tiết kiệm (GHTK), mọi việc diễn ra ngon lành và khách nhận được hàng.
❷ Lần 2: Vẫn tình trạng hàng tới kho không phát rồi lên trạng thái khách từ chối nhận. Điện cho khách, khách nói vẫn đang chờ hàng, bưu tá không có ai liên hệ hết. Trong đơn mình thấy các cuộc gọi đều chỉ nhá máy 0s, 1s, kiểu như bưu tá nhá máy để đánh lừa hệ thống rằng có gọi. Liên hệ tổng đài cũng lại 1 cách trả lời như cũ, xin lỗi, tiếp nhận thông tin, chuyển bộ phân xử lý, hối kho phát trong thời gian sớm nhất, nhờ kích hoạt giao lại giùm. Cuối cùng đâu vẫn vào đó, hàng hoàn về, chuyển qua EMS khách nhận ngon lành.
❸ Lần 3: 2 đơn về tuyến Hà Đông, Hà Nội. Cả 2 đơn đều chậm phát vài ngày. Sáng nay thấy 1 đơn lên trạng thái chuyển hoàn do khách từ chối nhận hàng. Đơn này thì khách họ chuyển khoản 100% rồi làm gì có chuyện từ chối. Liên hệ khách thì bị chửi là sao mãi không giao (sáng sớm đã nghe chửi). Bực mình gọi lên tổng đài thì cũng lại bài ca như cũ. Mình có hỏi giờ chốt luôn đi, có giao hay không, không thì hoàn về nhanh, có thì giao bao giờ. Tổng đài nói có giao, mà giao bao giờ thì không biết vì việc đó của kho. Mình nói giờ check lại thông tin, rồi báo lại giờ vẫn chưa nhận được thông tin gì.
Kết luận về dịch vụ của GHN
➯ Làm ăn lượn lẹo, từ chối phát hàng mà lại đổ tại khách từ chối nhận
➯ Quy trình phối hợp nội bộ hoàn toàn không có, không thể trả lời khách hàng về tình trạng của đơn hàng
➯ Vô trách nhiệm, gây thiệt hại về kinh tế, tổn thất tinh thần của khách hàng
Tức nước vỡ bờ, giờ chuẩn bị lên trụ sở của nó ở 405/15 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 24, Quận Bình Thạnh, TP HCM tìm quản lý cao hơn cấp tổng đài để giải quyết đây.
Trước mình dùng bọn này vì tụi nó cùng 1 tập đoàn với Ahamove nhưng Ahamove làm ăn tốt bao nhiêu thì cái lũ GHN làm ăn tệ bấy nhiêu. Tóm lại anh em muốn chuyển hàng đi các tỉnh thì né dịch vụ của bọn này ra giùm.
Quyết định bổ nhiệm được Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam công bố ngày 21/6, tại sự kiện Korea Travel Festa 2025.
Từ ngày 14/6 đến 14/7/2025, Vincom Red Sale 2025 - lễ hội mua sắm chính hãng lớn bậc nhất mùa hè chính thức diễn ra trên 88 TTTM Vincom trên toàn quốc...
Việc Chính phủ quyết liệt chống hàng gian, hàng giả cũng là cơ hội để các nhà sản xuất trong nước yên tâm làm ăn, phát triển.
Ngày 21/6/2025, Công ty Thăng Long TM - Nhà phân phối độc quyền TaylorMade tại Việt Nam sẽ chính thức khai trương Trung tâm TM Golf Performance...
"Tick xanh trách nhiệm" tiếp tục được nhân rộng sang thương mại điện tử - nơi đang có hàng triệu giao dịch mỗi ngày nhưng không ít sản phẩm kém chất lượng.
Campaign Asia vừa vinh danh bà Thái Minh Diễm Tú - Giám đốc Khối Tiếp thị Techcombank trong APAC Power List 2025.
Thay vì vứt bỏ vỏ chai, vỏ hộp, khách hàng mang chúng đến siêu thị để đổi sản phẩm mới là đang trực tiếp tham gia vào chu trình tái chế.
Hàng triệu hộ kinh doanh sẽ bị tác động khi bỏ thuế khoán - Bộ trưởng Bộ Tài chính nhận định và đưa ra nhiều giải pháp gỡ “nút thắt” triển khai.
Yếu tố tiện lợi, minh bạch nguồn gốc và đảm bảo vệ sinh thực phẩm đang trở thành tiêu chí ngày càng quan trọng trong hành vi tiêu dùng.
So với cùng kỳ năm ngoái, giá trị kim ngạch sầu riêng giảm trên 60%, chưa hết, giá thu mua sầu riêng tại vườn cũng giảm mạnh, chỉ còn trên 30.000 đồng/kg.
Chương trình “Gia đình Việt - Đại sứ xanh” được triển khai tại các hệ thống siêu thị của Saigon Co.op đang thu hút hàng ngàn người tiêu dùng trải nghiệm.
Phát triển xe điện, thúc đẩy công nghiệp hỗ trợ và tăng nội địa hóa là ba trụ cột để ô tô Việt bắt kịp Thái Lan, Trung Quốc.
Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất năm thứ 13 với các nhãn hiệu cùng “nhà” là Ông Thọ, Ngôi sao Phương Nam, Susu và Probi.
Liên bộ Công Thương - Tài chính công bố, giá xăng dầu bán lẻ trong nước tăng mạnh từ 1.169-1.456 đồng/lít.
Đại biểu Hoàng Văn Cường nêu, chính sách bỏ thuế khoán tác động tới hàng triệu người với tâm lý e ngại về cách tính, cách làm thủ tục.
Theo Bộ trưởng Nguyễn Văn Thắng, thu thuế tuyệt đối từ thương mại điện tử trong 5 tháng đầu năm đạt con số lớn với 75.000 tỉ đồng.
VinFast VF 8 đang trở thành lựa chọn lý tưởng cho những chuyến đi xa, nhờ không gian rộng rãi, trang bị tiện nghi, sạc miễn phí toàn quốc.
Đợt truy quét hàng gian, hàng giả trên cả nước kể từ ngày 15/5 không thể tránh khỏi việc gây ra những tác động không nhỏ đến tập quán mua bán...