PNO - Sau khi báo Phụ Nữ TP.HCM đăng tải bài "Nhân viên Giao Hàng Nhanh tráo gói hàng trị giá 12 triệu đồng bằng... lon bia", nhiều bạn đọc cho biết cũng từng gặp vấn đề và rất không hài lòng với cách xử lý của dịch vụ này.
Chia sẻ bài viết: |
Trương Quốc Bình 05-04-2020 09:50:59
Đồng ý chất lượng của Giao hàng nhanh (GHN) cực kỳ tệ. Đây là lần thứ 3 mình bị cái kiểu hàng chuyển đến kho nhưng bưu tá không chịu đi phát hàng và tự ý lên trạng thái khách từ chối nhận hàng.
❶ Lần 1: Hàng đến kho, lâu không thấy phát rồi thấy báo khách từ chối nhận hàng. Liên hệ với khách, khách nói chẳng ai gọi hết chứ làm gì có chuyện từ chối. Mình liên hệ với bên tổng đài gần chục lần, lần nào cũng hứa tiếp nhận thông tin chuyển bộ phận xử lý rồi bảo mình tạo yêu cầu phát lại. Mình tạo yêu cầu phát lại cũng vẫn báo khách từ chối nhận. Nhờ tổng đài tạo yêu cầu phát lại, ngay sau khi tạo vài phút sau cũng vẫn báo khách từ chối nhận. Và cuối cùng đơn hàng chuyển hoàn, mình chuyển lại cho khách qua Giao hàng tiết kiệm (GHTK), mọi việc diễn ra ngon lành và khách nhận được hàng.
❷ Lần 2: Vẫn tình trạng hàng tới kho không phát rồi lên trạng thái khách từ chối nhận. Điện cho khách, khách nói vẫn đang chờ hàng, bưu tá không có ai liên hệ hết. Trong đơn mình thấy các cuộc gọi đều chỉ nhá máy 0s, 1s, kiểu như bưu tá nhá máy để đánh lừa hệ thống rằng có gọi. Liên hệ tổng đài cũng lại 1 cách trả lời như cũ, xin lỗi, tiếp nhận thông tin, chuyển bộ phân xử lý, hối kho phát trong thời gian sớm nhất, nhờ kích hoạt giao lại giùm. Cuối cùng đâu vẫn vào đó, hàng hoàn về, chuyển qua EMS khách nhận ngon lành.
❸ Lần 3: 2 đơn về tuyến Hà Đông, Hà Nội. Cả 2 đơn đều chậm phát vài ngày. Sáng nay thấy 1 đơn lên trạng thái chuyển hoàn do khách từ chối nhận hàng. Đơn này thì khách họ chuyển khoản 100% rồi làm gì có chuyện từ chối. Liên hệ khách thì bị chửi là sao mãi không giao (sáng sớm đã nghe chửi). Bực mình gọi lên tổng đài thì cũng lại bài ca như cũ. Mình có hỏi giờ chốt luôn đi, có giao hay không, không thì hoàn về nhanh, có thì giao bao giờ. Tổng đài nói có giao, mà giao bao giờ thì không biết vì việc đó của kho. Mình nói giờ check lại thông tin, rồi báo lại giờ vẫn chưa nhận được thông tin gì.
Kết luận về dịch vụ của GHN
➯ Làm ăn lượn lẹo, từ chối phát hàng mà lại đổ tại khách từ chối nhận
➯ Quy trình phối hợp nội bộ hoàn toàn không có, không thể trả lời khách hàng về tình trạng của đơn hàng
➯ Vô trách nhiệm, gây thiệt hại về kinh tế, tổn thất tinh thần của khách hàng
Tức nước vỡ bờ, giờ chuẩn bị lên trụ sở của nó ở 405/15 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 24, Quận Bình Thạnh, TP HCM tìm quản lý cao hơn cấp tổng đài để giải quyết đây.
Trước mình dùng bọn này vì tụi nó cùng 1 tập đoàn với Ahamove nhưng Ahamove làm ăn tốt bao nhiêu thì cái lũ GHN làm ăn tệ bấy nhiêu. Tóm lại anh em muốn chuyển hàng đi các tỉnh thì né dịch vụ của bọn này ra giùm.
Nam A Bank ghi nhận hàng loạt chỉ tiêu tài chính tích cực, phản ánh hiệu quả từ chiến lược xanh và số trong hành trình 33 năm phát triển.
So với gửi tiết kiệm ngân hàng hay đầu tư chứng khoán vốn, đầu tư vàng có lợi nhuận vượt trội....
Sau nhiều năm vàng miếng SJC giữ thế độc quyền, từ 10/10, thị trường vàng miếng sẽ có thêm thương hiệu mới của ngân hàng ACB.
Từ chỗ bị xem là lựa chọn thay thế, hàng nhãn riêng nay đã bước lên vị thế ngang hàng trong giỏ hàng của hàng triệu người tiêu dùng Việt.
Công ty TNHH Yến Trí Việt bị xử phạt 961,1 triệu đồng vì kinh doanh yến giả và hồ sơ vụ việc đã được chuyển công an để điều tra.
Chiều 2/10, Liên bộ Công Thương - Tài chính công bố điều chỉnh giá bán lẻ xăng dầu trong nước theo hướng tăng từ 6-380 đồng/lít.
Vừa gượng dây khôi phục sản xuất sau bão số 5, nay nhiều chủ trang trại chăn nuôi gà, tôm ở Nghệ An lại trắng tay vì bão số 10.
Tết là mùa kinh doanh cao điểm nhưng năm nay, doanh nghiệp không dám sản xuất, dự trữ hàng nhiều do sức mua trong nước và thế giới đều yếu.
Bộ Công Thương yêu cầu Sở Công Thương địa phương triển khai đồng bộ giải pháp bảo đảm nguồn cung hàng hóa thiết yếu, bình ổn thị trường trong mùa mưa bão.
Từ đầu năm đến nay, tỷ giá một số ngoại tệ chủ chốt như USD, EUR, CAD, AUD tại các NHTM có xu hướng tăng so với đồng Việt Nam.
Vinamilk đứng đầu danh sách “Top 25 thương hiệu dẫn đầu trong ngành công nghiệp sản xuất và dịch vụ”, khẳng định sức mạnh nội lực, vị thế thương hiệu quốc gia...
Giá gas trong nước tiếp tục giảm từ ngày 1/10, mức giảm phổ biến từ 6.000 - 7.000 đồng/bình 12kg, nguyên nhân chính do giá gas thế giới hạ nhiệt.
Dù đang là tháng Tám, không khí mua bán bánh trung thu vẫn ảm đạm: lượng khách thưa vắng, số quầy sạp cũng giảm rõ.
Lũ dâng cao, tiểu thương chợ đầu mối lớn nhất tỉnh Nghệ An phải dầm trong nước lũ di dời tài sản để giảm thiểu thiệt hại.
Ngày 30/9, mưa giông kèm tầm nhìn hạn chế tại khu vực Hà Nội đã ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động cất, hạ cánh tại sân bay Nội Bài.
Chợ trực tuyến B2B được kỳ vọng giúp doanh nghiệp phường An Lạc (TPHCM) quảng bá sản phẩm, mở rộng kết nối giao thương và nâng cao sức cạnh tranh.
Theo Cục HKVN, các sân bay Đà Nẵng, Phú Bài, Đồng Hới và Thọ Xuân, đã mở cửa trở lại. Tuy nhiên, 1 chuyến bay buộc phải đổi hướng hạ cánh.
Đại biểu Lý Tiết Hạnh cho rằng, nếu chỉ bảo hiểm tiền gửi đồng Việt Nam mà không có ngoại tệ, vàng...sẽ hạn chế khả năng thu hút nguồn lực trong dân.