Thêm 27 tấn lương thực và 10.000 khẩu trang hỗ trợ TPHCM chống dịch

18/08/2021 - 11:01

PNO - Thêm 27 tấn lương thực với nhiều mặt hàng rau củ quả và 10.000 khẩu trang kháng khuẩn VNN95 sẽ sớm đến với tuyến đầu chống dịch và người dân TPHCM.

27 tấn lương thực với nhiều mặt hàng rau củ quả sẽ sớm đến với tuyến đầu chống dịch và người dân TPHCM.
Thêm 27 tấn lương thực với nhiều mặt hàng rau củ quả sẽ sớm đến với tuyến đầu chống dịch và người dân TPHCM.

Nhằm đóng góp chia sẻ cùng TPHCM giảm thiểu phần nào những khó khăn hiện tại mà đại dịch COVID-19 gây ra, Công ty CP Pacific Foods (Pacific Foods) phối hợp Công ty VinaFirst và Công ty TNHH Công nghệ Xanh GreenlinesDP trao tặng 27 tấn lương thực, nông sản và 10.000 khẩu trang kháng khuẩn VNN95 cho Hội đồng Nhân dân, Ủy ban MTTQ Việt Nam, Bộ Tư lệnh TPHCM và Bộ Tư lệnh Vùng 2 hải quân để hỗ trợ lực lượng tuyến đầu chống dịch và người dân TPHCM.  

Ông Lê Bá Linh, Chủ tịch HĐQT Pacific Foods, kiều bào Thái Lan, thành viên Hội hữu nghị Việt Nam - Thái Lan cho biết,  khi khởi động chuỗi chương trình thiện nguyện ủng hộ hiện kim, hiện vật cho lực lượng tuyến đầu chống dịch và người dân TPHCM có hoàn cảnh khó khăn trong dịch bệnh COVID-19, Pacific Foods không thể hình dung được rằng sẽ có thể quyên góp được số tiền mặt và hàng hóa có giá trị như vậy.

Sự ủng hộ nhiệt tình từ các cá nhân và tập thể bạn hữu, đặc biệt là sự đồng hành từ những ngày đầu của VinaFirst và Greenlines DP với mục tiêu chung tay vì cộng đồng đã giúp chương trình có được kết quả không ngờ.

Với số hàng hóa quyên góp được là món quà mà các doanh nghiệp trao tặng, tiếp thêm sức mạnh và niềm tin chiến thắng dịch bệnh cùng chính quyền, lực lượng tuyến đầu chống dịch và người dân TPHCM đang gặp nhiều khó khăn trong dịch bệnh.

Công ty TNHH Công nghệ Xanh GreenlinesDP phối hợp lực lượng Vùng 2 Hải quân vận chuyển hàng đến TP.
Công ty TNHH Công nghệ Xanh GreenlinesDP phối hợp lực lượng quân đội vận chuyển hàng hóa đến TP.

Trước đó, Pacific Foods đã tham gia đóng góp hiện kim cho Quỹ vắc xin do Ủy ban MTTQ TPHCM phát động; ủng hộ thực phẩm thiết yếu và bộ “kit” xét nghiệm cho các tổ chức và địa phương: phường Phú Hữu (TP. Thủ Đức), phường 13 (quận Tân Bình), phường 3 (quận Gò Vấp), phường Thạnh Lộc (quận 12), Mái ấm chùa Diệu Giác (quận 2), Bếp ăn từ thiện Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch (quận 10), “ATM gạo” của Quận đoàn 10, Đại học Văn Hiến; Công an các quận 3, 5, UBND các Quận 3, 6, 7, 11…

Số hàng hóa trên sẽ cập cảng Cát Lái vào ngày 19/8, sau đó bàn giao và chuyển đến các lực lượng tuyến đầu và nhân dân TPHCM.

Tam Bình 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI