Thêm 1 địa điểm thi IELTS tại TPHCM

28/03/2023 - 12:54

PNO - Ngày 28/3, Hội đồng Anh công bố thêm 1 địa điểm thi IELTS mới tại TPHCM, nâng tổng số điểm thi được Bộ Giáo dục và Đào tạo phê duyệt cho đơn vị này lên 15 điểm trên phạm vi 8 tỉnh, thành.

Điểm thi mới có quy mô lớn nhất của Hội đồng Anh tại TPHCM
Điểm thi mới có quy mô lớn nhất của Hội đồng Anh tại TPHCM

Đây cũng là điểm thi có quy mô lớn nhất của Hội đồng Anh tại TPHCM. Điểm thi nằm tại số 2A Nguyễn Thị Minh Khai (quận 1) với quy mô 7 tầng, dành cho cả kỳ thi trên giấy và thi trên máy tính.

Bà Donna McGowan - Giám đốc Hội đồng Anh tại Việt Nam - cho biết, đơn vị này đã và đang mở rộng thêm các địa điểm thi IELTS trên máy tính với mục tiêu bắt kịp xu hướng chuyển đổi số trong giáo dục, tận dụng những ưu thế về công nghệ để mang lại trải nghiệm thuận lợi và linh hoạt nhất cho thí sinh.

Hình thức thi IELTS trên máy mang lại nhiều lợi ích cho thí sinh, bao gồm nhiều lựa chọn hơn về ngày thi, khung giờ thi, từ đó cho phép thí sinh linh hoạt lựa chọn lịch thi phù hợp với thời gian biểu cá nhân. Kết quả thi IELTS trên máy tính sẽ được công bố sớm trong vòng 3-5 ngày.

Trước đó, Bộ Giáo dục và Đào tạo cũng phê duyệt liên kết giữa Công ty IDP (Việt Nam) với các đơn vị về việc tổ chức thi IELTS tại 15 địa điểm ở 12 tỉnh, thành. Như vậy, trên cả nước hiện có 30 địa điểm thi IELTS của Hội đồng Anh và IDP.

Minh Linh 

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI