The Voice Kids: Quang Anh, Mỹ Chi, Ngọc Duy vào chung kết

01/09/2013 - 09:20

PNO - PNO - Với 40% điểm huấn luyện viên (HLV) và 78,45% lượng tin nhắn từ khán giả, "chị Bảy" Phương Mỹ Chi là người đầu tiên ghi tên vào vòng Chung kết Giọng hát Việt nhí dù trước đó có tin rằng bé sẽ bị loại.

edf40wrjww2tblPage:Content

The Voice Kids: Quang Anh, My Chi, Ngoc Duy vao chung ket

Thể hiện liên khúc Sa mưa giông - Nhớ mẹ Lý mồ côi, Phương Mỹ Chi vẫn trung thành với dòng nhạc quê hương và kể cả khi có một số ý kiến cho rằng em hát một màu, không nhiều biến hoá thì Chi vẫn thừa khả năng lấy nước mắt và tin nhắn từ khán giả để tiến vào vòng Chung kết. Suy cho cùng, một ca sĩ không nhất thiết phải "hát được nhiều thể loại" hay phải "biến hoá trên sân khấu". Hát tốt dù chỉ một dòng nhạc đã là thành công.

Vẫn trong đội hình của Hiền Thục, nhiều người tỏ ra tiếc nuối cho Phạm Nguyễn Linh Lan. Bản Feeling good em thể hiện tốt hơn nhiều so với bản thân ở những vòng trước nhưng chỉ nhận được 30% điểm HLV và 3,88% lượng tin nhắn bình chọn - số lượng thấp nhất so với 8 đối thủ. Vị trí còn lại, ca khúc Bay lên lá cờ không đủ giúp Khánh chinh phục cả HLV lẫn khán giả. Em chỉ nhận được 30% điểm HLV và 17,67% tin nhắn.

The Voice Kids: Quang Anh, My Chi, Ngoc Duy vao chung ket

Trong đội hình của cặp HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, Nguyễn Quang Anh đã được chọn vào vòng chung kết nhờ 35% điểm HLV và 71,15% tin nhắn hình chọn. Dù tiết mục Trên đỉnh phù vân của Võ Thị Thu Hà đã khiến không ít khán giả phải thốt lên "Quá đỉnh", "Ca sĩ người lớn nên nghỉ hát là vừa" và cũng nhận được 35% điểm HLV, khán giả đã không chọn em khi em chỉ có 16,01% tin nhắn. Ra về cùng với Thu Hà là Hồ Văn Phong với 30% điểm HLV và 12,84% tin nhắn.

Không "nói nhiều" và "nói hay" như các HLV khác trên sóng truyền hình, Thanh Bùi đã ghi điểm trong lòng công chúng sau Tâm sự của một người bố đưa con đi thi The Voice Kids. Ở đó, Thanh Bùi đã hiện ra như một HLV đầy tâm huyết với học trò khi chi tiền lo ăn ở cho cha cho anh Quốc Thái và bé Thuỳ Mai.

The Voice Kids: Quang Anh, My Chi, Ngoc Duy vao chung ket

Bản My kool Việt Nam của anh do Trần Ngọc Duy thể hiện đã giúp em có được 40% điểm HLV và 52,72% tin nhắn và trở thành thí sinh thứ ba có mặt ở vòng chung kết. Vũ Song Vũ và Huỳnh Hữu Đại lần lượt ra về với 30% điểm HLV cho mỗi em và 34,87%, 12,41% tin nhắn. Đây là đội có tỷ lệ tin nhắn tương đồng nhất trong cả ba đội, không có sự chênh lệch áp đảo.

Đêm Chung kết Giọng hát Việt nhí sẽ diễn ra lúc 21g30, này 7/9 tới, truyền hình trực tiếp trên VTV3.

C.HƯNG
Ảnh: T.L

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI