The voice kids: Cậu bé chăn dê làm Lam Trường điêu đứng

13/07/2014 - 02:28

PNO - PNO Nhiều giọng hát tiềm năng tiếp tục xuất hiện trong tập 4 của Vòng Giấu mặt - Giọng hát Việt nhí, phát sóng tối 12/7, khiến các huấn luyện viên phải tranh giành nhau quyết liệt và cố ra sức thuyết phục thí sinh về đội của mình.

edf40wrjww2tblPage:Content

The voice kids: Cau be chan de lam Lam Truong dieu dung

Đọng lại nhiều cảm xúc nhất trong lòng khán giả ở đêm thứ 4 này có lẽ là phần thi của cậu bé 13 tuổi đến từ Đồng Nai - Nguyễn Minh Trường. Xuất thân từ gia đình có bố mẹ làm nghề nông nên hằng ngày sau giờ học, Minh Trường phải ra đồng phụ bố mẹ làm vườn và chăn dê. Tuy vất vả, nhưng em vẫn giữ vững danh hiệu học sinh giỏi trong nhiều năm và luôn nung nấu ước mơ ca hát.

Với một giọng ca đẹp và nội lực, Trường đã thể hiện đầy cảm xúc ca khúc Dòng thời gian của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong và chinh phục hoàn toàn các HLV. HLV Lam Trường nhận xét “con chọn bài hát rất thông minh, phô diễn được tài năng và chất giọng của con”. Bị “điêu đứng” bởi thí sinh này, “anh Hai” là người nỗ lực nhiều nhất so với các HLV khác trong việc thuyết phục Minh Trường về đội của mình và cuối cùng cậu bé đã không phụ lòng anh với câu trả lời: “Con chọn về đội của chú có cùng tên với con”.

Không hề kém cạnh, thí sinh 11 tuổi có thân hình nhỏ nhắn đến từ Trường tiểu học Lê Văn Sỹ (TP.HCM) - Phạm Như Khanh đã thể hiện mình là một đối thủ đáng gờm khi sở hữu giọng ca trong vắt. Chọn bài hát Quê tôi, Như Khanh được các HLV đánh giá cao ở các quãng ngân cao vút. Hồ Hoài Anh nhận xét “con hát giả thanh mà cứ như opera”. Được cả 4 HLV lựa chọn nhưng sau một lúc đắn đo, Phạm Như Khanh đã quyết định về đội của Cẩm Ly.

The voice kids: Cau be chan de lam Lam Truong dieu dung

Có khá nhiều thí sinh đã chọn ca khúc tiếng Anh cho phần thi đêm qua. Nếu như cô bé 15 tuổi - Trần Thị Thanh Thảo với giọng ca mượt mà, giàu cảm xúc qua phần trình bày ca khúc quen thuộc You raise me up đã khiến các HLV đều bấm nút quay lại thì thí sinh nhí Cao Lê Hà Trang đã khá dũng cảm khi chọn ca khúc Jar of hearts cho phần thi của mình. Jar of hearts là ca khúc nổi tiếng đã được cậu bé Ayoub thể hiện thành công trong cuộc thi The voice kids Hà Lan 2014, và đêm nay cô bé 9 tuổi Cao Lê Hà Trang đã hát lại một cách hồn nhiên nhưng không kém phần chuyên nghiệp cùng với phong cách trình diễn vô cùng tự tin, chiếm được nhiều tình cảm của khán giả có mặt ở trường quay.

Từng ghi dấu tại sân chơi Đồ Rê Mí cũng như đoạt nhiều giải thưởng về ca hát, với bài hát này Cao Lê Hà Trang đã gây ra cuộc tranh giành quyết liệt giữa các HLV. Cuối cùng, cặp Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang đã thuyết phục được giọng ca nhí, tương tự như với Trần Thị Thanh Thảo.

Nguyễn Trọng Tiến Quang (11 tuổi, Hà Nội) cũng chọn một bài hát tiếng Anh là This is me để chinh phục các HLV. Thí sinh này được HLV Cẩm Ly chọn.

The voice kids: Cau be chan de lam Lam Truong dieu dung

Thí sinh 12 tuổi của Đà Nẵng - Nguyễn Tuấn Minh cũng khiến các HLV tỏ ra thích thú khi làm mới ca khúc Believe. HLV Hồ Hoài Anh nhận xét: “Chú thích cách con luyến láy những câu hát không giống với bản gốc”. Lưu Hương Giang thì khâm phục: “con thật mạo hiểm khi chọn bài này mà lại cover theo kiểu ballad như thế, rất là khó”. Tuấn Minh, sau một thoáng bối rối trước sự thuyết phục của các HLV, đã chọn về đội Lam Trường.

Không chỉ bị thuyết phục bởi những giọng ca có “chất”, Lam Trường cũng tỏ ra là người khá… yếu đuối. Với bài hát Câu hò điệu lý còn đây, thí sinh 13 tuổi - Lương Thị Ngọc Trang liên tục hát những câu hát gọi lên biệt danh của anh “Anh Hai ơi, đi đâu sao không về quê… Anh Hai ơi, đi đâu xa quê làm chi…”, khiến Lam Trường phải bấm nút chọn vì… không nỡ làm ngơ trước những lời ca đầy thiết tha cùng chất giọng ngọt ngào của cô bé như anh chia sẻ. Phần thi của Lương Thị Ngọc Trang cũng đã thuyết phục được HLV Cẩm Ly và cô bé đã chọn về đội của "chị Tư" vì cả hai có cùng sắc màu âm nhạc.

Tập 4 vòng Giấu mặt có ba thí sinh bị loại. Cẩm Ly tiếp tục bội thu khi mang về thêm cho đội của mình bốn giọng ca. Trong khi đó, HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang tỏ ra khá thận trọng trong việc chọn lựa các thí sinh. Đêm qua, họ chỉ có năm lần bấm nút xoay ghế và thu nạp về đội của mình thêm hai thí sinh. Lam Trường cũng sở hữu thêm hai giọng ca với hai màu sắc khác nhau.

Tập cuối của Vòng Giấu mặt sẽ phát sóng tối 19/7 trên VTV3.

NGUYỄN THƯƠNG

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI