Thầy bói truy sát cả nhà thầy cúng đã tử vong

07/03/2019 - 18:14

PNO - Trịnh Viết Ba, nghi phạm đã dùng dao truy sát khiến 4 người trong gia đình hàng xóm thương vong đã tử vong tại Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) sau ơn 3 ngày điều trị tích cực.

Liên quan đến vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng xảy ra ra sáng ngày 4/3 ở Nam Định khiến 4 người thương vong, ngày 7/3, trao đổi với phóng viên, cán bộ truyền thông Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) cho biết, bệnh nhân Trịnh Viết Ba (SN 1967, trú TP.Nam Định, tỉnh Nam Định, nghi phạm trong vụ án) đã tử vong.

Thay boi truy sat ca nha thay cung da tu vong
Hiện trường vụ án mạng

Trước đó, như tin đã đưa, Trịnh Viết Ba vốn hành nghề thầy bói do nghi ngờ bị hàng xóm là ông Đ. (làm nghề thầy cúng) yểm bùa nên khoảng 4g sáng ngày 4/3 đã cầm 2 con dao sang gọi cửa nhà ông này.

Khi vợ ông Đ. là bà M., ra mở cửa thì lập tức bị ông Ba đâm chết tại chỗ. Sau đó, ông lao lên gác tiếp tục đâm, chém khiến con dâu ông Đ. là chị D. mới sinh con được mấy ngày tử vong. Không dừng lại, ông Ba tiếp tục chém ông Đ. và con trai ông là anh T. trọng thương.

Sau khi gây án, Trịnh Viết Ba về nhà đóng cửa, cắt cổ tự sát nhưng bất thành.

Trước đó, Trịnh Viết Ba đã có mâu thuẫn với gia đình ông Đ., hai bên từng nhiều lần cãi vã từ trước Tết, hàng xóm và tổ dân phố phải đến hòa giải.

Hiện, vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI