Khởi tố cán bộ ngân hàng truy sát cả gia đình trong ngày nghỉ tết

17/02/2019 - 09:28

PNO - Cán bộ ngân hàng 32 tuổi ở Nghệ An dùng dao truy sát khiến bố ruột tử vong, mẹ và em gái đang mang bầu bị thương nặng vừa bị công an khởi tố tội Giết người.

Ngày 17/2, Đại tá Phạm Hoài Nam - Trưởng Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nghệ An cho biết, cơ quan này vừa có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh tạm giam đối với Trương Mạnh Tuấn (32 tuổi, trú xã Nghi Thạch, Nghi Lộc, Nghệ An) về hành vi Giết người.

Theo Đại tá Nam, trước đó phía đơn vị này cũng đã lấy mẫu máu của đối tượng Tuấn đưa đi xét nghiệm song hiện vẫn chưa có kết quả.

Khoi to can bo ngan hang truy sat ca gia dinh trong ngay nghi tet
Căn nhà nơi xảy ra vụ việc.

Như đã đưa tin, khuya 10/2, sau khi đi chơi về, Tuấn bất ngờ cầm dao truy sát những người thân trong gia đình khiến ông Trương Cảnh Hữu (60 tuổi, bố đẻ của Tuấn) tử vong, mẹ đẻ và em gái Tuấn bị Tuấn chém trọng thương, phải nhập viện cấp cứu ngay sau đó.

Thời điểm này, phát hiện chồng có biểu hiện bất thường nên vợ Tuấn đã kịp thời mang con trai 3 tuổi chạy thoát thân đồng thời hô hoán người dân địa phương tới ứng cứu.

Khoi to can bo ngan hang truy sat ca gia dinh trong ngay nghi tet
Chiếc xe ô tô do Tuấn điều khiển bị bỏ lại trong quá trình bỏ trốn.

Sau khi gây án, Tuấn điều khiển xe ô tô chạy trốn chừng 5km thì đâm vào cột đèn bên đường. Người đàn ông 32 tuổi này bỏ lại xe ô tô, tiếp tục chạy bộ trong tình trạng hoảng loạn, tìm cách tự sát song bất thành.

Tuấn đang giữ chức vụ phó phòng một ngân hàng trên địa bàn thị xã Cửa Lò. Tuy nhiên, theo lãnh đạo ngân hàng này thì Tuấn đã xin tạm hoãn hợp đồng lao động 6 tháng vì lý do riêng trước khi xảy ra sự việc trên.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI