Vụ thầy bói truy sát gia đình hàng xóm: Gây án vì không nhờ 'yểm' được bùa?

04/03/2019 - 18:33

PNO - Theo người nhà nạn nhân, hung thủ Trịnh Viết Ba từng sang nhờ ông Được "yểm bùa" nhưng bị từ chối. Nhiều người cho rằng đó là động cơ gây án của hung thủ.

Người dân tại ngõ 25 đường Hoàng Hoa Thám (Ngô Quyền, TP.Nam Định) vẫn chưa hết bàng hoàng về vụ truy sát dã man vào sáng sớm ngày 4/3 khiến 4 người trong một gia đình thương vong.

Chị Duyên - cháu nạn nhân Bùi Sỹ Được - cho biết, tình hình sức khỏe của ông đã ổn định mặc dù vẫn còn rất đau đớn. Ông hiện vẫn chưa tỉnh táo, không thể nói được nhiều, trên cơ thể có nhiều vết thương được băng bó. Gia đình vẫn chưa cho ông Được hay việc vợ và con dâu đã tử vong.

Vu thay boi truy sat gia dinh hang xom: Gay an vi khong nho 'yem' duoc bua?
Ông Được đang nằm điều trị với nhiều vết thương

"Có một vài phút tỉnh táo ông ấy vẫn hỏi vợ với các con thế nào nhưng gia đình tôi không dám nói. Nhưng chắc ông cũng đoán được chuyện xấu đã xảy ra nên mới hỏi như thế", chị Duyên nói.

Về nguyên nhân vụ việc, người nhà ông Được cho biết, cách đây một thời gian hung thủ Trịnh Viết Ba có sang nhờ ông Được "yểm bùa" nhưng bị từ chối.

Mặc dù ông Được cũng thường xuyên đi cúng bái khi có người nhờ nhưng cũng nghỉ công việc này được gần 10 năm. Cho đến thời điểm này, chưa ai rõ được động cơ gây án của hung thủ là gì ngoài nguyên nhân nói trên.

Vu thay boi truy sat gia dinh hang xom: Gay an vi khong nho 'yem' duoc bua?
Ngõ 25 Hoàng Hoa Thám, nơi xảy ra sự việc

Cũng theo người nhà, sau khi hoàn tất thủ tục khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng đã tiến hành niêm phong ngôi nhà đối tượng Ba đang thuê. Còn hiện trường vụ án, sau khi hoàn tất khám nghiệm, công an sẽ bàn giao lại cho người nhà ông Được.

Thi thể bà Phùng Thị Mai và chị Phạm Thị Dung đang được quàn tại nhà tang lễ Bệnh viện đa khoa TP.Nam Định. Người thân gia đình ông Được đang chuẩn bị làm thủ tục nhận thi thể bà Mai và chị Dung để khâm liệm và tiến hành mai táng theo phong tục địa phương.

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI