Vụ thầy cúng truy sát nhà hàng xóm: Hai gia đình có mâu thuẫn nhiều ngày trước

04/03/2019 - 16:46

PNO - Hung thủ truy sát cả gia đình hàng xóm là người sống độc thân, không có điều tiếng gì tại địa phương. Trước đó vài ngày, đối tượng đã gây gổ với nhà hàng xóm.

Chiều 4/3, cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành điều tra vụ việc đối tượng Trịnh Viết Ba (SN 1967, trú tại đường Hoàng Hoa Thám, phường Ngô Quyền, TP.Nam Định) dùng dao truy sát cả gia đình hàng xóm khiến hai người tử vong, hai người khác bị thương nặng.

Ông Nguyễn Ngọc Loan - tổ trưởng tổ dân phố số 2 (phường Ngô Quyền) - cho biết: "Vào khoảng 4g sáng tôi nhận được tin báo của người dân nên đã cùng lực lượng chức năng tới hiện trường. Khi đến nơi thì thấy anh Bùi Sỹ Thắng (SN 1974) với bố là ông Bùi Sỹ Được bị thương nặng. Ngoài ra, bà Phùng Thị Mai (SN 1945) là mẹ anh Thắng và vợ anh Thắng là chị Phạm Thị Dung (SN 1975) đã tử vong".

Vu thay cung truy sat nha hang xom: Hai gia dinh co mau thuan nhieu ngay truoc
Ông Loan - tổ trưởng tổ dân phố nơi xảy ra vụ việc

Nói về hung thủ, ông Loan cho biết, người này đến thuê trọ và hành nghề thầy cúng tại địa phương nhiều năm nay. Đối tượng sống độc thân, không vợ con và chấp hành tốt nội quy địa phương.

"Cách đây vài ngày có thông tin từ người dân rằng ông Ba xảy ra cãi vã với gia đình ông Được, chúng tôi chưa kịp đứng ra hòa giải thì xảy ra sự việc đau lòng trên”, ông Loan cho biết.

Bà Đào Thị C., người sống gần nhà hung thủ, cho biết: "Ông Ba hay cười nói và đánh cờ với mọi người, ít khi xích mích với người khác và rất quý trẻ con. Thời gian trở lại dây, hai gia đình có mâu thuẫn và thường xuyên cãi vã. Không ai nghĩ là ông ấy lại có thể làm những chuyện như vậy".

Vu thay cung truy sat nha hang xom: Hai gia dinh co mau thuan nhieu ngay truoc
Bà C. cũng tỏ ra ngại ngùng khi nói về hung thủ

Như thông tin đã đưa trước đó, vào khoảng 4g sáng nay, ngày 4/2, người dân tại phố Hoàng Hoa Thám nghe thấy tiếng kêu cứu thất thanh phát ra từ ngõ 25.

Khi mọi người chạy ra thì thấy anh Bùi Sỹ Thắng có nhiều vết máu trên người và chỉ vào nhà mình kêu cứu. Khi chạy vào nhà anh Thắng, người dân bàng hoàng phát hiện mẹ và vợ anh đã tử vong. Ông Được bố anh Thắng cũng bị thương nặng.

Vu thay cung truy sat nha hang xom: Hai gia dinh co mau thuan nhieu ngay truoc
Ngôi nhà của hung thủ Trịnh Viết Ba đóng cửa sau khi vụ việc xảy ra, bên cạnh là nhà anh Bùi Sỹ Thắng

Hai người bị thương được đưa đi cấp cứu. Khi người dân đạp cửa vào phòng trọ của Trịnh Viết Ba - hung thủ vụ án - phát ông này đã dùng dao cứa cổ tự sát nhưng chưa tử vong nên đã đưa đi cấp cứu.

Hiện đối tượng đang được điều trị tại Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội). Còn anh Thắng và ông Được đang điều trị tại khoa ngoại thần kinh, Bệnh viện đa khoa tỉnh Nam Định.

Hiện tại vụ việc vẫn đang tiếp tục cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI