Thắp sáng Những giấc mơ Sài Gòn

13/06/2014 - 10:06

PNO - PNO - Chàng trai trẻ tên Tuấn của chiến dịch Bình thường hóa Bao Cao Su và Safe Sex Project - FirstKISS Vietnam tiếp tục những hoạt động thiết thực cho cộng đồng với the Saigon dreams - những giấc mơ Sài Gòn. Đêm minishow đầu tiên đã diễn...

edf40wrjww2tblPage:Content

Thap sang Nhung giac mo Sai Gon
Lan Trinh

Nguyễn Minh Tuấn, chàng trai sinh năm 1987, cựu sinh viên Đại học Văn Lang, người khởi xướng chiến dịch Bình thường hoá bao cao su ngay từ ngày còn ngồi trên ghế giảng đường, khởi đầu đêm nhạc bằng lời tâm sự về những giấc mơ.

“Tôi đã, đang và có những giấc mơ. Tôi nghĩ bạn cũng vậy! Mỗi người là những giấc mơ khác nhau nhưng chúng ta có chung một cái tên cho giấc mơ của mình - The Saigon dreams - Những giấc mơ Sài Gòn. Sau những giấc mơ làm được điều gì đó để khẳng định mình, giờ đây Tuấn mơ những giấc mơ thiết thực hơn, góp ích cho xã hội" - Anh nói.

Chính vì thế, đêm nhạc đã được lên ý tưởng trước 1,5 tháng, mời gọi các ca sĩ trẻ Âu Bảo Ngân, Hamlet Trương, Phạm Toàn Thắng, Trương Thảo Nhi, Ái Phương… tham dự để quyên góp kinh phí mua áo mưa, bánh mì, khăn, dầu gió, bàn chải - kem đánh răng… tặng những người lang thang quận 1, 3, 5 khi mùa mưa đã đến.

Thap sang Nhung giac mo Sai Gon
Phạm Toàn Thắng - Thảo Nhi

Tuấn chia sẻ, do bán vé trước không đủ nên nhóm chỉ mua được trước 50 phần quà (so với dự kiến 100), nhưng sau đó nhóm tiếp tục gom số tiền bán vé trực tiếp mua thêm một đợt nữa sau khi trang trải chi phí. Dù khá chật vật nhưng Tuấn đã từ chối lời mời tài trợ do khhông muốn buổi thiện nguyện biến thành tiệc quảng cáo.

MC Én vàng Khánh Ly góp phần kết nối chương trình với phần dẫn chuyện duyên dáng. Cô cùng các ca sĩ Hamlet Trương, Lan Trinh, Âu Bảo Ngân, Toàn Thắng… tạo nên không khí thân mật, ấm cúng dễ chịu suốt chương trình.

Lan Trinh khá bối rối khi “lạc tông” với dàn ca sĩ khách mời giản dị. Cô giải thích: “Khi em hỏi anh Tuấn mặc đồ sao thì ảnh nói rực rỡ hết cỡ đi em, nên em mới mặc vậy”.

Thap sang Nhung giac mo Sai Gon
Hamlet Trương và MC Khánh Ly

Hamlet Trương đem đến các bài hit của mình liên quan đến Sài Gòn: Người yêu cũ có người yêu mới, Thương nhau để đó… Nam ca sĩ chia sẻ anh nhận lời ngay việc đêm nhạc này vì rất yêu thích cách làm thiện nguyện mà "nói là làm liền, sau khi làm xong là đi trao quà liền, nhanh gọn, thiết thực”. Hamlet Trương đang tiếp tục cho dự án sách mới viết chung với Iris Cao và chuẩn bị cho album vol.2 của mình.

Toàn Thắng và Thảo Nhi góp mặt với ca khúc đang được yêu thích của Thắng sáng tác cho Thảo Nhi: Bốn chữ lắm. Phong cách của cả hai khá gần gũi và dễ thương.

Thap sang Nhung giac mo Sai Gon

Mới chỉ là đêm nhạc đầu tiên với quy mô nhỏ, nhưng các ca sĩ cùng nhóm tổ chức hy vọng sẽ thắp lên giấc mơ và lan truyền hoạt động thiện nguyện đến nhiều người trẻ trong xã hội.

Bài, ảnh: ĐINH HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI