Thanh Thảo tung cùng lúc bốn album nhạc "sến"

07/11/2014 - 06:50

PNO - PNO - Ngày 11/11/2011, Thanh Thảo đánh dấu chặng đường âm nhạc của mình bằng liveshow Chuyện. Đúng ba năm sau, 11/11/2014 cô sẽ có một dấu mốc khác trên thị trường âm nhạc - bốn album cùng lúc: Xuân, Hạ, Thu, Đông.

edf40wrjww2tblPage:Content

Thanh Thao tung cung luc bon album nhac

Đây là các sản phẩm để Thanh Thảo tái xuất kệ đĩa sau album Em đã khác xưa nhiều. Điều khá ý nghĩa với cô trong lần giới thiệu sản phẩm âm nhạc lần này là có sự biên tập của ca sĩ Quang Dũng.

Gọi dự án là , Thanh Thảo cho biết cô mong muốn bốn mùa trong năm luôn được khán giả nhớ đến. Có tổng cộng 21 bài hát, là những bài quen thuộc được hoà âm phối khí lại. Bốn album là bốn chủ đề và bốn phong cách âm nhạc khác nhau.

Thanh Thao tung cung luc bon album nhac

Xuân yêu đương, Nếu xuân này vắng anh, Mộng chiều xuân… là những tác phẩm trong album Xuân, được phối lại bởi Nguyễn Đình Vũ, theo phong cách dance sôi động và tươi vui. Trong khi đó, Hạ là album nhạc bolero với sự góp giọng của khách mời Phương Thanh, Dương Triệu Vũ và tiếng đàn của nghệ sĩ Hải Phượng.

Ca sĩ Quang Dũng sẽ hoà giọng cùng Thanh Thảo trong ca khúc Mùa thu yêu đương của nhạc sĩ Lam Phương, trong album Thu. Album này cũng là thể nghiệm mới của Thanh Thảo với dòng nhạc unplugged (live acoustic). Album Đông có bài nhạc phim Bản tình ca mùa đông (Hàn Quốc) từng gây sốt năm nào được viết lại lời Việt. Góp giọng trong Đông là ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Thanh Thao tung cung luc bon album nhac

Hoàn thành dự án chỉ trong vòng hai tháng, nhưng Thanh Thảo không chỉ chăm chút về âm nhạc mà còn cả hình ảnh. Bìa album sẽ là Thanh Thảo gợi cảm và dịu dàng với bờ lưng trần - điều gần như đối nghịch với mái tóc tém của cô.

Sau khi giới thiệu Xuân, Hạ, Thu, Đông tại Việt Nam, Thanh Thảo sẽ lên đương lưu diễn tại Mỹ hai tháng để quảng bá các sản phẩm này.

VÕ HÀ
Ảnh: TIÊN NGUYỄN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI