Thanh Thảo đổi album lấy bánh mì

12/11/2014 - 01:56

PNO - PNO - Bộ album 4 trong 1 - Gọi tên bốn mùa - của Thanh Thảo vừa ra mắt có giá bán 200.000đ. Tuy nhiên cô sẵn sàng bán với giá thấp hơn và quy đổi tiền ra bánh mì.

edf40wrjww2tblPage:Content

Thanh Thao doi album lay banh mi
Mỗi album có giá 200.000đ được Thanh Thảo quy đổi thành bánh mì và chăn ấm cho người nghèo

Được gọi là album 4 trong 1 bởi bên trong chiếc hộp đĩa nho nhỏ là 4 CD với chủ đề lần lượt là Xuân, Hạ, Thu, Đông như một ước mong của Thanh Thảo: Suốt cả bốn mùa đều được khán giả yêu thương. Mỗi album có 5 ca khúc. Riêng album Đông có 6 ca khúc và tất cả đều là những khúc ca xưa được phối mới lại. Xuân được hòa thanh theo phong cách dance remix nonstop. Hạ là bolero. Thu được hát với nhạc cụ mộc (live acoustic).

Ngoài giọng hát chính của Thanh Thảo, các album còn có sự góp giọng của Phương Thanh, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Dương Triệu Vũ.

Thanh Thao doi album lay banh mi
Thanh Thảo cùng con trai nuôi Jacky - con trai của em gái Thụy Anh của cô và ca sĩ Ngô Kiến Huy

Trong buổi gặp gỡ báo chí và đồng nghiệp tối 11/11 - như một lời chia tay trước khi cô lên đường sang Mỹ lưu diễn, Thanh Thảo cho biết ngay khi các bản thu nháp của album được đưa lên mạng, dự án Gọi tên bốn mùa đã nhận được những phản hồi rất tích cực từ khán giả và một số lượng lớn đĩa đã được đặt hàng trước.

Diễn biến không được trù liệu: Khi Thanh Thảo giới thiệu chương trình thiện nguyện - mang bánh mì và chăn ấm đến cho người nghèo, nhiều thân hữu có mặt đã sẵn lòng ủng hộ cô. Buổi tiệc chia tay biến thành chương trình bán đĩa đổi bánh mì và chăn ấm.

Thanh Thao doi album lay banh mi
Thanh Thảo cùng người bạn "thân đến mức không biết phải nói gì" - Quang Dũng

Kéo nhà phát hành Bến Thành Audio Video đến bên mình, Thanh Thảo quyết định hạ giá đĩa - bán giá gốc và toàn bộ số tiền thu được sẽ quy đổi thành bánh mì cho người nghèo. Những cánh tay giơ lên - người ủng hộ 500 ổ bánh mì, người ủng hộ 300...

Thanh Thao doi album lay banh mi
Buổi tiệc ra mắt album, chia tay thân hữu cũng là dịp Thanh Thảo mừng sinh nhật em gái mình - ca sĩ Thụy Anh
đồng thời mừng sinh nhật phu nhân của nhạc sĩ Thái Huân đang bận làm chương trình ở Phú Quốc

Thảo hớn hở cười khi số bánh mì đạt hơn 3.000 ổ dù điều đó cũng đồng nghĩa với việc cô mất đi một khoản thu đáng kể trong việc bán đĩa. Cô bảo: "Vui mà!".

THÀNH NHÂN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI