Thanh niên bật lại cán bộ công an bị phạt hơn 3 triệu đồng, bạn gái bị phạt 250.000 đồng

07/08/2021 - 18:24

PNO - Ra đường không cần thiết, không có giấy tờ xe, không đội mũ bảo hiểm… nam thanh niên còn liên tục xúc phạm lực lượng chức năng tại chốt kiểm dịch.

Chiều 7/8, Công an TP. Hà Nội chính thức thông tin về vụ việc một thiếu niên vi phạm quy định phòng chống dịch COVID-19 còn lăng mạ lực lượng thi hành công vụ.

Nam thanh niên bị phạt hàng chục lỗi vì xúc phạm công an tại chốt kiểm dịch
Nam thanh niên bị phạt hàng chục lỗi vì xúc phạm công an tại chốt kiểm dịch

Theo đó, khoảng 14g ngày 6/8, chốt kiểm dịch tại đầu ngõ 42 phường Thanh Xuân Nam (Thanh Xuân, Hà Nội) có yêu cầu kiểm tra giấy tờ của đôi nam nữ là H.B.L. (18 tuổi, trú tại Phú Thọ) và B.T.K.L. (20 tuổi, trú tại Thanh Hóa).

Khi bị yêu cầu kiểm tra, L. đã không xuất trình được giấy tờ tùy thân và các giấy tờ đủ điều kiện để ra đường. Ngược lại, L. còn có lời nói xúc phạm, thách thức, chửi bới lực lượng chức năng.

Ngay sau đó, Công an phường đã đưa cả hai về trụ sở làm việc và phối hợp với UBND phường xử lý.

Kết quả, L. bị phạt 1 triệu đồng về lỗi ra đường không đúng quy định, 1,25 triệu đồng về lỗi có lời nói lăng mạ, xúc phạm... người thi hành công vụ.

Ngoài ra, L. còn bị phạt 925.000 đồng về các lỗi: không đội mũ bảo hiểm, chở người ngồi sau không đội mũ bảo hiểm, xe không gắn biển kiểm soát, người từ đủ 16 tuổi đến dưới 18 tuổi điều khiển xe mô tô dung tích từ 50cm3 trở lên.

Không chỉ L., cô gái ngồi sau cũng bị phạt 250.000 đồng về hành vi người ngồi sau xe mô tô không đội mũ bảo hiểm.

Chi Mai

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI