Cụ bà 99 tuổi làm gương mặt đại diện mỹ phẩm

07/08/2021 - 17:18

PNO - Một cụ bà ở California đã chứng minh rằng tuổi tác chỉ là con số khi bà trở thành người mẫu mới nhất cho một thương hiệu làm đẹp.

Cụ bà Helene Simons, 99 tuổi sống tại Californa vừa trở thành gương mặt đại diện cho hãng mỹ phẩm do chính cháu gái bà làm chủ. 

Cụ bà Helene 99 tuổi làm mẫu thương hiệu mỹ phẩm cho cháu gái.
Cụ bà Helene 99 tuổi làm mẫu thương hiệu mỹ phẩm cho cháu gái

Laney Crowell - nhà sáng lập thương hiệu mỹ phẩm cũng là cháu gái bà Helene chia sẻ: ''Tôi đã phải dùng mọi cách để thuyết phục bà Helene tham gia vào chiến lược kinh doanh lần này. Tôi nghĩ rằng việc sử dụng người mẫu trẻ để quảng cáo đã quá quen thuộc nên muốn thay đổi. Tôi rất mừng khi nhận được những phản hồi tích cực, nhiều người mua hàng còn bình luận họ thích thú với sản phẩm khi thấy hình ảnh của bà Helene xuất hiện trên trang web bán hàng".

Trong các hình ảnh của chiến dịch, cụ bà mặc một chiếc áo sơ mi trắng trơn, đeo chiếc vòng cổ đính hạt cùng với các sản phẩm yêu thích như son lip tint, mascara và phấn má hồng dạng gel. Bà Helena cũng khoe nụ cười rạng rỡ, tạo dáng khá chuyên nghiệp.

Bà Helene tâm sự: ''Đây là buổi chụp ảnh làm mẫu đầu tiên trong cuộc đời tôi. Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng sẽ làm người mẫu. Cháu gái và gia đình đã khuyến khích tôi rất nhiều. Họ nói rằng tôi nên cho thế giới thấy rằng phụ nữ 99 tuổi vẫn có thể làm mẫu đại diện cho một thương hiệu".

Bà Helene và cháu gái Laney Crowell.
Bà Helene và cháu gái Laney Crowell

Kể từ khi ra mắt hình ảnh sản phẩm với người mẫu đặc biệt, thương hiệu của Laney Crowell nhận được rất nhiều phản hồi tốt: “Ồ, điều này khiến tôi rơi nước mắt, chào nanna, bạn là người mẫu thực thụ”, “Nanna ơi! hãy tiếp tục làm điều này nhiều hơn nữa!”, “Cụ bà làm người mẫu đẹp quá!”...

Laney chia sẻ việc cô thuyết phục bà mình làm mẫu thương hiệu là để lan tỏa một thông điệp rằng bất kể bạn bao nhiêu tuổi thì việc quan tâm đến dưỡng da, trang điểm là điều cần thiết và tuổi tác không phải là giới hạn. Cụ bà Helena cũng rất ngạc nhiên khi biết được thấy hình ảnh của mình lại truyền cảm hứng cho nhiều người đến vậy.

Khi được hỏi liệu cụ bà có tiếp tục làm người mẫu nhiều hơn trong tương lai hay không, bà Helena vui vẻ trả lời: “Đừng bao giờ nói không thể!”.

Thu Vân (theo People)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI