'Thánh Cô Cô' xin lỗi nghệ sĩ, tuyên bố rời showbiz

20/06/2015 - 03:20

PNO - PN - Sau thời gian làm mưa làm gió trên mạng xã hội với hàng loạt bài viết về đời tư nghệ sĩ, 'Tập đoàn thánh bóc' vừa treo status xin lỗi các nghệ sĩ và tuyên bố trả lại sự bình yên cho showbiz Việt.

edf40wrjww2tblPage:Content

Ngay từ khi xuất hiện, các trang cá nhân và fanpage của những nhân vật tự giới thiệu là "Tập đoàn thánh bóc" đã nhanh chóng gây được sự chú ý trong dư luận với hàng loạt thông tin được cho là "bóc trần sự thật showbiz". Từ những trang này, nhiều thông tin hậu trường đã được đăng tải, chỉ đích danh một số nghệ sĩ Việt là "giật chồng", "ăn bám", "bán dâm"...

'Thanh Co Co' xin loi nghe si, tuyen bo roi showbiz

"Thánh Cô" N.T.H.G bị bắt sáng 11/6

Tuy thật giả lẫn lộn và khó lòng kiểm chứng, nhưng các bài viết nêu trên đã khiến cho nhiều nghệ sĩ đau đầu, danh tiếng, công việc bị ảnh hưởng.

Nhiều lời kêu cứu của nghệ sĩ được phát đi và cơ quan công an đã phải thành lập chuyên án để điều tra về "tập đoàn" này với kết quả là đối tượng N.T.H.G đã bị bắt khẩn cấp vào sáng 11/6. H.G chỉ là một trong số nhiều người thuộc nhóm "Thánh Cô" nên vào tối cùng ngày, một "Thánh Cô" khác đăng đàn xỉ vả cơ quan điều tra, thách thức lực lượng công an bắt mình và tuyên bố sẽ vẫn tiếp tục "bóc mẽ" showbiz, thậm chí bêu rếu cả các lãnh đạo cấp cao trong ngành công an.

Trước sự ngông nghênh của nhóm "Thánh Cô", chiều 18/6, lực lượng chức năng đã tiếp tục bắt giữ đối tượng N.T.L.P, sống tại Hà Nội - người sử dụng nickname Minh Minh Phan trong nhóm này.

Đến chiều 19/6, trên Facebook Tuyết Anh Trần đăng thông báo trả lại sự bình yên cho showbiz Việt, xin lỗi các nghệ sĩ đã bị nhóm xúc phạm, chia tay các "fan" và tuyên bố sẽ đóng cửa các trang, fanpage thuộc hệ thống của mình trong vòng một ngày kể từ sau thông báo.

Mạng xã hội từ khi xuất hiện đã được xem là kênh thông tin không chính thống, nơi người ta thường vin vào yếu tố ẩn danh để nói bất cứ điều gì mình muốn, có khi bất chấp sự thực và lắm khi bất chấp hậu quả.

Dựa trên tính ẩn danh, nhiều người tin rằng mình sẽ không thể bị pháp luật sờ gáy nên mặc sức bêu xấu người khác mặc cho nạn nhân khổ sở vì những hậu quả của các tin đồn, tin bịa đặt.

Các nguồn tin hành lang gần đây cho biết nữ ca sĩ N.H - một trong các nạn nhân của "Tập đoàn Thánh bóc" sẽ quy những thiệt hại kinh tế mà cô phải chịu do nhóm này gây ra thành tiền để bắt các "Thánh Cô" bồi thường.

PHẠM THÀNH NHÂN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI