'Thánh Cô Cô' bị bắt, vẫn tiếp tục 'bóc' showbiz

12/06/2015 - 08:43

PNO - PN - Chiều 11/6, một hình ảnh được chia sẻ liên tục trên mạng, khẳng định nhân vật Thánh Cô Cô - nguyên chuyên bóc trần hậu trường showbiz - đã bị tạm giữ để điều tra.

edf40wrjww2tblPage:Content

Những ngày đầu năm 2015, cộng đồng mạng xôn xao với sự xuất hiện của một nhân vật tự giới thiệu là Tuyết Anh Trần hay còn gọi là Thánh Cô Cô - 'Chuyên gia bóc và lật tẩy showbiz'. Chỉ sau một thời gian ngắn hoạt động với loạt bài "thâm cung bí sử" về các nhân vật đình đám của giới showbiz như: Ngọc Trinh, Hồ Ngọc Hà... Thánh Cô Cô đã thu hút một lượng lớn độc giả.

Số lượng bình luận tương tác dưới mỗi bài "bóc" của Thánh Cô  nhận được khoảng 10.000 đến 20.000 nghìn lượt - một con số đáng mơ ước với nhiều tài khoản facebook nổi tiếng khác. Trong số những lượt like và theo dõi, ngoài cư dân mạng còn có nhiều nghệ sĩ, doanh nhân...

Dù chưa ai kiểm chứng độ chính xác của các bài viết bóc mẽ đó, nhưng những thông tin gây sốc, mang tính giật gân trên trang này đã khiến nhiều nghệ sĩ điêu đứng, công chúng hoang mang.

'Thanh Co Co' bi bat, van tiep tuc 'boc' showbiz

Chiều 11/6, facebook dậy sóng trước thông tin Thánh Cô Cô bị khám xét nhà và bắt giữ khẩn cấp. Thông tin ban đầu cho biết, "Thánh Cô" tên thật là N.T.H.G, ngụ tại quận Ba Đình, Hà Nội. Sau khi Thánh Cô bị bắt, ngôi nhà cô ở đã đóng kín cửa. Theo một người hàng xóm tên N. cho biết, khoảng hơn 9g sáng 11/6, công an đã đến nhà G. tiến hành bắt giữ cô và khám xét nhà.

Vì sự việc vẫn đang điều tra nên phía công an tạm thời chưa cung cấp thông tin.

Về phía nghệ sĩ, nhiều người đã mừng ra mặt, thở phào nhẹ nhõm vì thoát khỏi bàn tay "bóc" của Thánh Cô. Một số người thuộc nhóm đã bị bóc được dịp thỏa dạ. Một nguồn tin cho biết, ca sĩ H. đang gấp rút quy những tổn thất do hậu quả các bài viết của Thánh Cô Cô ra thành tiền để buộc đối tượng này bồi thường.

Điều bất ngờ là sau thông tin và hình ảnh Thánh Cô Cô bị bắt được truyền đi, trên trang của Thánh Cô vẫn tiếp tục xuất hiện bài viết mới khẳng định sẽ tiếp tục "sự nghiệp" bóc mẽ showbiz Việt, dấy lên suy luận đây không phải là một cá nhân mà là một nhóm người.

Trong tối 11/6, trên một trong số các trang của nhóm này xuất hiện bài chửi mắng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, cho rằng anh đã ra tay với nhóm và khẳng định người bị bắt không phải là Thánh Cô thật bởi người thật đang ở Mỹ. Những trang "chị em" của Thánh Cô cũng tung tin nhấn mạnh rằng sẽ "quậy" tới những nhân vật đình đám khác của showbiz.

LAM KHÁNH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI