Tháng 8 xem phim gì?

29/07/2021 - 12:12

PNO - "Bữa tiệc" phim ảnh tháng 8 hiện khá đa dạng với nhiều thể loại từ hành động gay cấn, tình cảm, hài hước đến phim hoạt hình “bom tấn”...

The road: Tragedy of one (4/8)

The road: Tragedy of one (tựa Việt: Con đường bi kịch) là một trong số những phim Hàn ra mắt trong tháng 8 được chú ý. Phim quy tụ các diễn viên nổi tiếng hàng đầu tại xứ kim chi gồm Ji Jin-hee, Yoon Se-ah, Kim Hye-eun và Kim Sung-soo.

Phim chọn khai thác cuộc sống của giới tài phiệt Hàn Quốc - đề tài được các biên kịch Hàn đẩy mạnh trong thời gian qua. Chuyện phim xoay quanh Royal the Hills - nơi sinh sống của 1% những người giàu có và quyền lực nhất Hàn Quốc. 

Teaser The road: Tragedy of one:

 

Cuộc sống của những người giàu trên phim được thể hiện ở nhiều góc độ. Trong đó, kịch bản đi sâu vào đời sống riêng của mỗi người, rằng họ giàu sang, thành đạt nhưng liệu có thật hạnh phúc không. Tham vọng quyền lực liệu chỉ mang đến bi kịch hay những người giàu còn kết cục nào khác?

Phim lên sóng vào ngày 4/8 trên đài TvN của Hàn. Tại Việt Nam, khán giả có thể xem phim trên FPT play.

Sweet Girl (20/8)

Bộ phim hành động, kinh dị Sweet Girl do đạo diễn Brian Andrew Mendoza thực hiện. Đây là bộ phim đầu tay của đạo diễn Brian. Kịch bản được viết bởi 3 tác giả Philip Eisner, Gregg Hurwitz và Will Staples.

Trong phim, một người đàn ông đang truy lùng để trừng phạt những kẻ đã gây ra cái chết của vợ anh. Bên cạnh việc trả thù, người chồng đáng thương tìm mọi cách để bảo vệ cô con gái bé bỏng - người thân duy nhất còn lại.

Trailer phim Sweet Girl:

 

Xem phim, khán giả sẽ gặp lại nam diễn viên Jason Momoa, chàng “hải vương” vạm vỡ trong bom tấn Aquaman. Trên phim, Jason Momoa vào vai người chồng, người cha rất mực yêu thương gia đình. Ngoài đời anh cũng là người đàn ông ấm áp, trách nhiệm với gia đình nhỏ của mình.

Sweet Girl ra mắt 20/8 trên Netflix.

The Witcher: Nightmare of the wolf (23/8)

Bộ phim hoạt hình The Witcher: Nightmare of the wolf (tựa Việt - Thợ săn quái vật: Ác mộng của sói) gây chú ý với khán giả ngay từ khi công bố dự án cho đến ngày tung trailer đầu tiên. Phiên bản hoạt hình được kỳ vọng sẽ giúp khán giả hiểu rõ hơn về series The Witcher đã được ra mắt trên Netflix vào năm 2019.

Series The Witcher được sản xuất dựa trên nguyên tác bộ tiểu thuyết của nhà văn Ba Lan Andrzej Sapkowski. Nhân vật chính của tiểu thuyết là thợ săn Geralt, sống giữa thế giới hư cấu.

Trailer The Witcher: Nightmare of the wolf:

 

Đối với phiên bản hoạt hình, dòng thời gian của phim sẽ đi ngược về quá khứ, khai thác câu chuyện xung quanh người thầy của thợ săn Geralt - Vesemir - một thợ săn tinh thông, một chiến binh gan dạ, chuyên giết quái vật để đổi lấy tiền thưởng nhằm thoát khỏi cuộc sống nghèo khó.

Nhưng điều Vesemir không ngờ đến đó là sự xuất hiện của một con quái vật kỳ lạ và nó bắt đầu đe dọa vương quốc. Vesemir nhận ra bản thân đang trong một cuộc phiêu lưu vô cùng đáng sợ. Phim do Beau DeMayo đảm nhận vai trò biên kịch đồng thời là nhà sản xuất, Kwang Il Han làm đạo diễn.  

Phim quy tụ đội ngũ lồng tiếng khá hùng hậu bao gồm diễn viên Theo James (nổi tiếng với phim Divergent) lồng tiếng cho nhân vật chính, còn lại do Lara Pulver, Graham McTavish, Mary McDonnell... đảm nhận.

Phim dự kiến ra mắt vào ngày 23/8 trên Netflix.

Hometown cha-cha-cha (28/8)

Hometown cha-cha-cha (tựa Việt: Điệu cha-cha-cha làng biển) là phim truyền hình đáng chú ý tiếp theo trong tháng 8 do Hàn Quốc sản xuất. Đây là phiên bản làm lại của bộ phim Hàn từng gây chú ý vào năm 2004 - Mr. Handy, Mr. Hong.

Khán giả dành sự quan tâm lớn cho Hometown cha-cha-cha vì phim có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng Kim Seon-ho, Shin Min-a, Lee Sang-yi... Sự kết hợp của các diễn viên hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây giải trí dành cho khán giả bởi kịch bản phim đậm sự hài hước, nhiều tình huống tình cảm gây cười.

Trailer Hometown cha-cha-cha:

 

Hometown cha-cha-cha xoay quanh câu chuyện của một người phụ nữ xinh đẹp, giỏi giang. Sau khi trải qua biến cố, cô chuyển đến sống tại một ngôi làng ven biển. Tại đây, cô gặp người hàng xóm khá tốt bụng, muốn giúp đỡ cô hòa nhập cuộc sống mới. Tuy tốt bụng nhưng gã đàn ông có nhiều hành động khá kỳ quặc, tạo ra những cuộc gặp gỡ oái oăm giữa cả hai.

Bộ phim ra mắt trên Netflix vào 28/8.

Ngoài 4 bộ phim trên, trong tháng 8, khán giả có thể theo dõi phim hoạt hình Vivo (ra mắt 6/8 trên Netflix), The kissing booth 3 (11/8 trên Netflix). Có nhiều phim rục rịch ra mắt trong tháng 8 nhưng chưa ấn định ngày chiếu cụ thể như D.P. (Truy bắt lính đào ngũ), Check out the event (Chạy trốn khỏi sự kiện), Second Husband (Anh chồng thứ hai)...

So với số lượng phim ra mắt trong tháng 7, "bữa tiệc" phim ảnh tháng 8 đa dạng và đặc sắc hơn.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEsaovi /strCate=sao

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEhautruongvi /strCate=hautruong
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgiaitrivi /strCate=giaitri