Khi nhà riêng thành phim trường

26/07/2021 - 19:43

PNO - Các nghệ sĩ Trường Giang, Huỳnh Lập, H’Hen Niê… cố gắng xoay xở, biến ngôi nhà của mình thành phim trường quay các sản phẩm lan tỏa nguồn năng lượng tích cực trong thời gian giãn cách xã hội vì dịch COVID-19.

Mới đây, nghệ sĩ Trường Giang đã đăng tải đoạn video quay hình tại nhà cho chương trình mà anh làm MC, thu hút sự chú ý của khán giả. Không còn những bộ vest sang trọng, nam nghệ sĩ diện áo thun có cổ khá đơn giản để ghi hình.

“Đang về quê phụ hồ tránh dịch thì ê-kíp Nhanh như chớp gọi quay show, một kỷ niệm đáng nhớ của mấy anh em” - nam nghệ sĩ hài hước chia sẻ.

Trường Giang ghi tại nhà trong mùa dịch.
Trường Giang ghi hình tại nhà trong mùa dịch

Tận dụng không không gian trống, có ánh sáng tốt trong nhà, Trường Giang sử dụng một chiếc bàn, bình hoa trang trí cùng chiếc máy để quay hình, khi có gì thắc mắc về kỹ thuật anh thường liên hệ thêm với ê-kíp chương trình để trao đổi.

Những tuần qua, ông xã Nhã Phương đã tận dụng thời gian nghỉ dịch để về thăm quê, thỉnh thoảng cập nhật những hình ảnh phụ giúp gia đình như làm phụ hồ, trồng cây, nấu ăn…

Tương tự Trường Giang, diễn viên Huỳnh Lập cũng mượn gian bếp của ba mẹ ở quê nhà Long Xuyên, vượt trở ngại thiếu hụt thiết bị, máy móc và đạo cụ để cho ra đời series Một nén nhang mùa 3 cùng các video trên kênh cá nhân của mình.

Không chỉ gặp trở ngại vì thiếu trang thiết bị, Huỳnh Lập tâm sự cũng khốn đốn không kém trong khâu nhân lực: "Không đủ cộng sự chuyên nghiệp bên cạnh, tôi đành huy động anh chị em trong nhà và một số bạn bè thân thiết ở quê hỗ trợ thực hiện mùa 3".

Bù lại những vất vả trong quá trình sản xuất, ngay khi phát hành, Một nén nhang 3 đã nhận được sự đón nhận nồng nghiệt của khán giả khi lập kỷ lục ngay tập đầu tiên, với hơn 38.000 người xem cùng lúc. 

Huỳnh Lập xoay xở quay phim trong hoàn cảnh thiếu thốn thiết bị và nhân lực.
Huỳnh Lập xoay xở quay phim trong hoàn cảnh thiếu thốn thiết bị và nhân lực

Trong khi đó, hoa hậu H’Hen Niê cũng tận dụng không gian phòng khách, nhà bếp của mình để liên tục hướng dẫn các bài tập thể dục giúp mọi người nâng cao sức khỏe và các cách bảo quản thực phẩm vô cùng hữu ích.

Tuân thủ Chỉ thị 16 nên nàng hậu phải tự mình thực hiện các video mà không có sự hỗ trợ của ê-kíp chuyên nghiệp như trước, nhưng với cách chia sẻ hài hước, thân thiện H’Hen Niê nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả. Thậm chí, mọi người còn đánh giá cao sự gọn gàng và cách bài trí phòng khách, phòng bếp thông thoáng của cô.

Gần đây, H’Hen Niê cũng là một trong số nghệ sĩ Việt tích cực tham gia các hoạt động tình nguyện, giúp đỡ công tác phòng chống dịch COVID-19 tại TPHCM như hỗ trợ người dân mua hàng siêu thị, hỗ trợ đội ngũ y tế trong công tác lấy mẫu xét nghiệm...

H"Hen Niê hướng dẫn làm đu đủ giã siêu cay

Siêu mẫu Minh Tú cũng biến phòng ngủ, phòng khách cho đến bếp ăn của mình thành "phim trường" để thực hiện các vlog, chia sẻ kinh nghiệm, hoạt động hàng ngày của bản thân trong những ngày giãn cách, lan tỏa năng lượng tích cực đến mọi người.

Trước đó, nữ người mẫu tổ chức một buổi livestream thanh lý những món vật dụng, mỹ phẩm, quần áo… mà cô không còn sử dụng hoặc mua về mà chưa dùng lần nào. Tất cả số tiền thu được, Minh Tú đóng góp vào Quỹ vắc xin phòng, chống COVID-19 và quỹ The Dreamer (quỹ từ thiện do Minh Tú và FC Minh Tú cùng nhau thành lập, nhằm mục đích kêu gọi và vận động những cá nhân, tập thể hỗ trợ thực hiện các hoạt động từ thiện, giúp đỡ người già neo đơn và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn).

Chung Thu Hương 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI