Tháng 8 “ngập” phim Hàn, từ rạp đến truyền hình

02/08/2022 - 18:15

PNO - Trong tháng 8, loạt phim Hàn tiếp tục chào sân với nhiều lựa chọn cho khán giả. Từ rạp chiếu cho tới truyền hình, phim Hàn “phủ sóng”.

Webtoon đời tôi 

Webtoon đời tôi là tác phẩm được làm lại từ bộ phim Sleepeeer Hit nổi tiếng của Nhật vào năm 2016, xoay quanh câu chuyện theo đuổi đam mê của cựu vận động viên Judo – On Ma Eum (do Kim Se Jeong thủ vai).

Sau khi chia tay cuộc đời vận động viên, Ma Eum gia nhập vào bộ phận biên tập của công ty truyện tranh NEON Webtoon. Thời gian đầu, On Ma Eum gặp phải vô vàn thử thách khó khăn với công việc mới nhưng lâu dần, bằng sự kiện trì, cô thể hiện được khả năng của mình.

Một số phân đoạn phim Webtoon đời tôi:

 

Webtoon đời tôi là bộ phim nhẹ nhàng, tươi sáng về cách những người trẻ làm lại cuộc đời sau khi gặp tai nạn nghiêm trọng. Bộ phim truyền tải thông điệp sống tích cực, động viên mọi người vượt qua nghịch cảnh.

Nữ chính Kim Se Jeong từng tham gia một số phim như School 2017Nghệ thuật săn quỷ và nấu mìHẹn hò chốn công sở.

Phim hiện đang chiếu trên VieON.

Bác sĩ Yoo Se Poong  

Phim thuộc thể loại hài - cổ trang, kể về bác sĩ Yoo Se Poong (Kim Min Jae thủ vai), người bị trục xuất khỏi cung sau khi vướng vào một âm mưu. Yoo Se Poong ban đầu là người được vua vô cùng trọng dụng.

Sau khi rời cung, bác sĩ Yoo Se Poong lạc đến ngôi làng kỳ lạ Gyesu, nơi anh gặp gỡ sư phụ lập dị Gye Ji Han (diễn viên Kim Sang Kyung) và góa phụ Seo Eun Woo (Kim Hyang Gi). Tại đây, anh vượt qua cú sốc tâm lý và mở mang đầu óc khi học được nhiều kiến thức y khoa mới.

Một số hình ảnh trên phim:

 

Cũng ở ngôi làng xa xôi, bác sĩ Yoo Se Poong phải lòng góa phụ Seo Eun Woo – tiểu thư một gia đình quý tộc, yêu thích sự tự do nhưng lại bị ràng buộc vào cuộc hôn nhân không mong muốn. 

Phim hiện đang chiếu trên VieON và có khởi đầu khá ổn về tỷ suất người xem.

Carter

Carter theo chân một đặc vụ bị mất trí nhớ. Anh ta không có lựa chọn nào khác ngoài việc hoàn thành nhiệm vụ được giao bởi một giọng nói bí ẩn bên trong đầu - nói rằng nếu Carter không tuân theo những mệnh lệnh này, tính mạng của anh sẽ bị đe dọa.

Trailer phim Carter:

 

Đạo diễn Jung Byung-gil, người từng thực hiện những bộ phim hành động hàng đầu như The Villainess hay Action Boys, tiếp tục chỉ đạo thực hiện bộ phim Carter.

Ông chia sẻ: “Tôi đã cố gắng biến điều không thể thành hiện thực bởi vì tôi muốn khiến mọi thứ trở thành hành động chân thật mà không cần có kỹ xảo máy tính”.

Joo Won, nam tài tử vào vai Carter nói với báo chí: “Trong tất cả những sản phẩm tôi đã tham gia, tôi hào hứng cho sự ra mắt của bộ phim này nhất”. 

Phim chiếu trên Netflix từ 5/8.

Nói cho tôi điều ước của bạn

Phim đánh dấu màn tái xuất của diễn viên Ji Chang Wook. Trong phim, anh vào vai Yoon Gyeo Rye, một tình nguyện viên chăm sóc sức khoẻ tại bệnh viện. Yoon Gyeo Rye lớn lên trong trại mồ côi, anh từng mắc một số lầm lỗi giai đoạn vị thành niên và dần mất đi niềm tin vào cuộc sống.

Diễn viên
Diễn viên Ji Chang Wook tái xuất trên màn ảnh với phim Nói cho tôi điều ước của bạn

Khi làm việc tại bệnh viện, Yoon Gyeo Rye gặp y tá Seo In Joo (Soo Young). Chính sự yêu đời, tinh thần lạc quan của nữ y tá Joo đã khiến trái tim Yoon Gyeo Rye cảm thấy niềm vui sống trở lại. Tuy nhiên, y tá Seo In Joo vẫn luôn ám ảnh với những vấn đề sức khoẻ, cô thuộc típ người nỗ lực mang niềm vui cho người khác và tự đối mặt với vấn đề của chính mình.

Phim chiếu trên Netflix từ 10/8.

Gia đình kiểu mẫu

Lên sóng Netflix từ 12/8, Gia đình kiểu mẫu là bộ phim cho người xem thấy sự túng quẫn của một gia đình gặp khó khăn về tài chính tại Hàn Quốc. Trong gia đình này, mọi chi tiêu đều do giáo sư Dong Ha (do Jung Woo thủ vai) gánh vác. Vị giáo sư tìm nhiều cách để kiếm tiền nhưng không thành.

Trailer Gia đình kiểu mẫu:

 

Trước áp lực gia đình, anh đã nghĩ đến ý định dừng lại cuộc hôn nhân nhưng trong một lần, anh vô tình gặp được một chiếc xe gặp tai nạn chứa đầy tiền. Dong Ha vô tư gom tiền hòng cứu hạnh phúc gia đình đang trên bờ vực tan vỡ nhưng không ngờ rằng đây là tiền của một băng đảng. Vụ trộm tiền khiến anh vô tình trở thành người của băng đảng ma tuý khét tiếng, đang được cảnh sát điều tra để tóm gọn.

Alienoid: Cuộc chiến xuyên không

Khi ra mắt tại Hàn Quốc, Alienoid: Cuộc chiến xuyên không của đạo diễn Choi Dong-hoon liên tục lập được kỷ lục doanh thu. Phim được đánh giá là bom tấn viễn tưởng Hàn Quốc hoành tráng nhất năm 2022.

Phim có 2 mốc thời gian. Một là bối cảnh thời hiện đại của năm 2022 – năm ghi dấu cuộc truy đuổi của người ngoài hành tinh Guard (Kim Woo-bin thủ vai) với những tù nhân bị giam giữ trong cơ thể con người. Hai là thời điểm hơn 630 năm, khi cuộc tranh giành gươm thần giữa pháp sư Muruk (Ryu Jun-yeol) và “cô gái bắn sấm sét” Ean (Kim Tae-ri) cùng hàng loạt nhân vật bí ẩn khác xảy ra.

Trailer Alienoid: Cuộc chiến xuyên không:

 

Một cánh cổng thời gian mở ra kết nối 2 thời đại, tạo ra tình huống hỗn loạn chưa từng có. Với hệ thống nhân vật đa dạng cả về xuất thân và sở trường, Alienoid: Cuộc chiến xuyên không gợi tò mò về việc kết hợp những cá tính và năng lực đặc biệt vào trong một kịch bản viễn tưởng. Sức hấp dẫn của phim còn đến từ việc quy tụ dàn diễn viên tên tuổi và thực lực để hóa thân vào các vai diễn mới lạ.

Phim ra rạp từ 5/8.

Hạ cánh khẩn cấp

Hạ cánh khẩn cấp là bộ phim mới nhất khai thác chủ đề thảm hoạ của điện ảnh Hàn Quốc. Phim kể về loại virus chết người trên chuyến bay mang số hiệu KI501 của hãng hàng không Sky Korea.

Trên độ cao hơn 8.000m, 150 người mắc kẹt khi loại virus tử thần bắt đầu tấn công. Một thông báo hạ cánh khẩn cấp được đưa ra nhưng lối thoát an toàn cho 150 hành khách này là một ẩn số.

Trailer phim Hạ cánh khẩn cấp:

 

Hạ cánh khẩn cấp có số vốn đầu tư lên tới 25 tỷ won và được cầm trịch bởi đạo diễn tên tuổi Han Jae-rim. Phim quy tụ dàn sao đình đám Song Kang-ho, Lee Byung-hun, Jeon Do-yeon, Kim Nam-gil và Yim Si-wan...

Với tuyến nhân vật đa dạng và câu chuyện cảm xúc về tình người trong hoạn nạn, Hạ cánh khẩn cấp nhận được nhiều lời khen từ khán giả Hàn Quốc.  

Phim khởi chiếu tại rạp Việt từ 12/8.

Rượt đuổi Seoul

Nếu yêu thích thể loại hành động, bạn không thể bỏ qua Rượt đuổi Seoul. Phim đưa người xem trở về mùa hè năm 1988 tại Hàn Quốc, khi quốc gia này tổ chức Thế vận hội Mùa hè.

Vào những ngày trước khi sự kiện quan trọng diễn ra, một hội tay đua và thợ máy mang tên “Đội quái xế Sanggye-dong” đã phát hiện ra âm mưu đen tối liên quan đến quỹ tài trợ VIP.

Trailer phim Rượt đuổi Seoul:

 

Một nhóm gồm Dong-wook (do Yoo Ah-in thủ vai – một quái xế siêu hạng với kỹ năng đánh lái hoàn hảo), John Woo (Koh Kyung-Pyo – chàng DJ hộp đêm), Bok-nam (Lee Kyu Hyung – thổ địa của đất Seoul), Yoon-hee (Park Ju-hyun – tay đua xe máy tài năng) và Joon-gi (Ong Seong-wu trong vai anh thợ máy) quyết tâm khám phá sự thật đằng sau một đường dây rửa tiền khổng lồ.

Cùng đồng hành với cả đội còn có công tố viên Ahn (Oh Jung-se), người đang tiến hành một cuộc điều tra không chính thức về một quỹ lừa đảo của VIP.

Phim do đạo diễn Moon Hyun-sung thực hiện. Anh tin rằng bộ phim tái hiện được thời trang, âm nhạc, đời sống xã hội của Hàn Quốc vào những năm 1980 - 1990.

Phim chiếu trên Netflix từ 26/8.

 

Diễm Mi

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI