Diễn viên nhí Bảo Thi thích được khen giống Châu Tấn

31/07/2022 - 16:24

PNO - Sau vai diễn đầu đời trong Lật mặt 5:48h, diễn viên nhí Bảo Thi tiếp tục giành thiện cảm với diễn xuất đáng yêu trong Dân chơi không sợ con rơi. “Sao” nhí 8 tuổi này thổ lộ thích khi được khen giống diễn viên Châu Tấn.

Trong bộ phim Dân chơi không sợ con rơi, câu chuyện về tình cha con của Quân và bé Thỏ tạo được cảm xúc cho người xem nhờ sự ăn ý giữa Tiến Luật và bé Bảo Thi. Trong đó diễn xuất đáng yêu của Bảo Thi là điểm sáng của phim. Từ vai diễn đầu tiên bé My trong Lật mặt 5: 48h và giờ là vai bé Thỏ trong Dân chơi không sợ con rơi, Bảo Thi cho thấy em là mầm non nhí triển vọng của màn ảnh Việt.

Bé Thỏ là vai diễn điện ảnh lớn thứ hai của bé Bảo Thi
Bé Thỏ là vai diễn điện ảnh lớn thứ hai của bé Bảo Thi

Trong Dân chơi không sợ con rơi, vai bé Thỏ của Bảo Thi là đứa trẻ bị mẹ bỏ rơi lúc mới sinh, được cha nuôi dưỡng. Đến khi tìm được mẹ thì bất hạnh khác lại ập tới vì Thỏ được chẩn đoán mắc ung thư sắp chết. Nhân vật bé Thỏ của Bảo Thi gây ấn tượng bởi tính cách hồn nhiên, hiểu chuyện. Với gương mặt xinh xắn, lối diễn tự nhiên, Bảo Thi “cân” hết những phân đoạn tâm lý của nhân vật, nhất là các cảnh khóc.

Bảo Thi và Tiến Luật hợp diễn ăn ý trong vai hai cha con
Bảo Thi và Tiến Luật hợp diễn ăn ý trong vai 2 cha con

Chia sẻ về kỷ niệm lúc đóng phim này, “sao" nhí 8 tuổi cho biết: “Con thích nhất cảnh bay dù lượn với “mẹ” Vân Trang và “ba” Tiến Luật vì đây là lần đầu tiên con được chơi trò này. Lúc bay với cô Vân Trang, cô còn giúp con đỡ bị sặc nước khi hạ cánh xuống mặt nước. Còn khi bay với chú Tiến Luật, con bị ấn tượng vì chú la nhiều quá do chú sợ độ cao”. Nhận xét về bạn diễn nhí này, diễn viên Tiến Luật cho biết cô bé có sự tự nhiên và ngây ngô đúng với lứa tuổi. Điều này khiến anh dễ dàng cảm giác bản thân như cha của bé chứ không phải “đồng nghiệp” đang làm việc với nhau.

Trong phim Lật mặt 5:48h, Bảo Thi tự mình đóng cảnh bị ném xuống sông khi mới hơn 5 tuổi
Trong phim Lật mặt 5:48h, Bảo Thi tự mình đóng cảnh bị ném xuống sông khi mới hơn 5 tuổi

Chị Mai Trinh, mẹ bé Bảo Thi, tiết lộ con gái mình rất hào hứng với những cảnh mạo hiểm. Chị nhớ lại: “Dạo đóng Lật mặt 5:48h có cảnh nhân vật My bị ném xuống sông. Lúc đó bé mới hơn 5 tuổi và dù bé biết bơi nhưng tôi và đoàn phim cũng khá lo nên chuẩn bị sẵn người đóng thế. Thấy có người mặc đồ giống mình, bé thắc mắc và sau khi biết thì cương quyết đòi tự đóng. Sau khi đóng cảnh bay dù lượn trong Dân chơi không sợ mưa rơi, bé đòi mẹ lần sau đi biển cho chơi lại trò này”.

Bảo Thi sở hữu vẻ ngoài đáng yêu và diễn xuất tốt
Bảo Thi sở hữu vẻ ngoài đáng yêu và diễn xuất tốt

Dân chơi không sợ con rơi có một kết thúc buồn cho số phận của nhân vật bé Thỏ. Kể về  cảnh cuối đầy xúc động này, Bảo Thi cho biết: “Cảnh này quay lúc 4g sáng trên bãi biển. Trước đó con đã quay từ 6g sáng hôm trước các cảnh khác nên đến cảnh này con vừa buồn ngủ vừa lạnh run vì ngoài biển gió thổi mạnh. Chú Tiến Luật diễn cảnh khóc và ôm chặt con nhờ vậy con thấy ấm hơn. Xong cảnh này con ngủ luôn đến 11g trưa”.

Bảo Thi thích khi được khen  có nét giống diễn viên Châu Tấn
Bảo Thi thích khi được khen có nét giống diễn viên Châu Tấn

2 lần đóng phim là 2 lần Bảo Thi đến với vùng đất Châu Đốc, An Giang. Với bé, mỗi lần đóng phim như một chuyến đi chơi đến nơi mới lạ nên rất hào hứng chứ không cảm thấy cực khổ vì phải thức khuya dậy sớm. Tâm sự về cái duyên đến với phim ảnh của cô con gái đầu lòng, chị Mai Trinh nói: “Thấy bé thích múa hát, vẽ, tính tình hoạt bát, năng động nên dạo nghe đoàn phim Lật mặt 5:48h tuyển diễn viên tôi đưa bé đến để xem con mình có biết diễn không và không khí casting như thế nào. Bé là người đến cuối cùng, không ngờ được chọn”.

Bảo Thi là chị lớn của hai đứa em trong gia đình
Bảo Thi là chị lớn của 2 đứa em trong gia đình

Ở nhà, Bảo Thi là chị cả của một cô em gái 6 tuổi và cậu em trai 2 tuổi. Có một điều thú vị ít biết là trong phim Dân chơi không sợ con rơi, em gái Bảo Thi - bé Bảo Vi - chính là người thủ vai bé Thỏ lúc nhỏ, xuất hiện trong cảnh bé Thỏ được ba Quân giục đi đánh răng. Bảo Vi cũng là gương mặt quen thuộc của màn ảnh nhỏ qua xê ri phim ngắn Xin chào hạnh phúc và phim truyền hình Giấc mơ của mẹ đang phát sóng trên HTV2.

Trailer phim Dân chơi không sợ con rơi:

 

Nguyễn Huỳnh Bảo Thi hiện là học sinh Trường tiểu học Bình Trị 2 (Quận Bình Tân). “Sao" nhí 8 tuổi này thổ lộ trong tương lai muốn làm diễn viên, ca sĩ hoặc giáo viên dạy nhạc giống mẹ. “Con muốn trở thành diễn viên nhất. Ở trong nước con thích cô Ốc Thanh Vân, cô Thu Trang, chú Tiến Luật. Phim của các cô chú con đều xem. Với diễn viên nước ngoài con hâm mộ nhất cô Châu Tấn vì cô diễn bằng mắt rất hay. Nhiều người cũng khen con giống cô Châu Tấn làm con rất thích. Con đang cố gắng tập diễn bằng ánh mắt giống cô”.

H.Nhu

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI