Thầm yêu Mỹ Tâm bao nhiêu năm, Mr.Đàm bất ngờ tiết lộ lý do Mỹ Tâm không kết hôn

27/10/2016 - 20:08

PNO - “Chuyện tình” lấp lửng giữa Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm từng khiến biết bao trái tim người hâm mộ thổn thức.

Hơn 10 năm qua, Đàm Vĩnh Hưng kiên trì theo đuổi Mỹ Tâm mặc cho giọng ca “Họa mi tóc nâu” năm lần bảy lượt khéo léo “từ chối”. Nhiều lần Đàm Vĩnh Hưng không ngại bày tỏ tình cảm trước mắt công chúng và khẳng định nếu kết hôn, cô dâu chắc chắn phải là Mỹ Tâm.

Tuy nhiên, gần đây, Đàm Vĩnh Hưng tỏ ra không mấy mặn mà với Mỹ Tâm. Trong buổi giao lưu trực tuyến cùng khán giả gần đây, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tuyên bố rằng anh tin tưởng Mỹ Tâm sẽ không lập gia đình. Đàm Vĩnh Hưng khẳng định anh rất hiểu Mỹ Tâm từ tính cách lẫn con người cô. Theo lời Mr Đàm, anh cho rằng Mỹ Tâm sẽ không thể chịu được cảnh có người kè kè bên mình suốt, vì lẽ đó nữ ca sĩ chỉ âm thầm sống với cuộc tình đó.

Tham yeu My Tam bao nhieu nam, Mr.Dam bat ngo tiet lo ly do My Tam khong ket hon
Đàm Vĩnh Hưng tin tưởng rằng Mỹ Tâm sẽ không lập gia đình vì nữ ca sĩ không chịu được cảnh có người kè kè bên mình suốt

Tuy nhiên, đó chỉ là suy đoán “cảm tính” của Đàm Vĩnh Hưng dựa trên mối quan hệ thân thiết và tình cảm mà anh dành cho “người tình trong mộng” suốt bao năm nay chứ Mỹ Tâm chưa một lần lên tiếng về chuyện sẽ không lấy chồng.

Trước đây, Mỹ Tâm từng khẳng định cô đang thận trọng trong chuyện hôn nhân vì không muốn hụt chân. Mỹ Tâm chia sẻ về việc “ngại yêu của mình: "Thật ra Tâm là người rất xem trọng tình yêu, xem trọng quá mà nhiều khi không dám yêu luôn, vì khi yêu Tâm sẽ hết mình và sợ nó sẽ không như mình nghĩ".

Tham yeu My Tam bao nhieu nam, Mr.Dam bat ngo tiet lo ly do My Tam khong ket hon
Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng là “cặp song ca vàng” rất tình cảm trên sân khấu

Gắn bó với nhau từ những ngày đầu bước chân vào con đường ca hát, Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng đã có mối quan hệ đồng nghiệp, bạn bè thân thiết. Cặp đôi không ít lần song ca, tình tứ trong các MV cũng như sân khấu ca nhạc.

Tham yeu My Tam bao nhieu nam, Mr.Dam bat ngo tiet lo ly do My Tam khong ket hon
Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng không ngại tình tứ trên sân khấu

Rất nhiều fan hâm mộ của Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm cũng nuôi hi vọng 2 thần tượng của mình sẽ kết duyên với nhau cả trên sân khấu lẫn ngoài đời.

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI