TH true MILK lọt Top 2 Thương hiệu sữa được người tiêu dùng thành thị lựa chọn nhiều nhất

14/07/2022 - 08:04

PNO - Kantar - tổ chức hàng đầu thế giới về dữ liệu, nghiên cứu và tư vấn - vừa công bố báo cáo Dấu ấn thương hiệu Việt Nam 2022 (Brand Footprint), trong đó TH true MILK đã vượt qua nhiều tên tuổi khác lọt vào Top 2 Thương hiệu sữa và sản phẩm sữa được người tiêu dùng thành thị lựa chọn nhiều nhất (Most chosen Dairy & Dairy substitutes brand).

Dấu ấn trên hành trình “Vì sức khỏe cộng đồng”

Bảng xếp hạng Brand Footprint được xây dựng dựa trên thước đo “Điểm tiếp cận người tiêu dùng” (Consumer Reach Points - CRPs). Mức điểm CRPs đo lường bao nhiêu hộ gia đình trong phạm vi nghiên cứu có chọn mua một thương hiệu (tỷ lệ hộ mua) và mức độ thường xuyên mua (tần suất mua), do đó, có khả năng phản ánh sát thực về lựa chọn của người tiêu dùng. Theo báo cáo Brand Footprint năm 2022, điểm CRPs của TH true MILK đứng thứ hai trong Top 10 Thương hiệu được lựa chọn nhiều nhất - ngành hàng sữa và sản phẩm từ sữa tại khu vực thành thị.

Thương hiệu TH true MILK đứng thứ 2 trong Top 10 Thương hiệu được người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn nhiều nhất khu vực thành thị
Thương hiệu TH true MILK đứng thứ 2 trong Top 10 Thương hiệu được người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn nhiều nhất khu vực thành thị

Là Top 2 thương hiệu sữa được người tiêu dùng thành thị lựa chọn nhiều nhất, điều đó khẳng định vị thế doanh nghiệp sữa hàng đầu Việt Nam của TH true MILK, với các sản phẩm sữa tươi sạch chất lượng quốc tế, được tin dùng trong suốt 12 năm qua.

Đại diện Tập đoàn TH chia sẻ: “Nhiều năm qua, TH liên tục lọt vào danh sách thương hiệu được nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhất do ngay từ ban đầu, TH xác định cho mình lối đi riêng: lấy sức khỏe cộng đồng làm tôn chỉ cho mọi hành động chiến lược. Thay vì lấy truyền thông tiếp thị hay giá là yếu tố cạnh tranh, TH tập trung ưu tiên tối đa cho chất lượng sản phẩm, mang đến người tiêu dùng những sản phẩm hoàn toàn tự nhiên, tốt cho sức khỏe; từ đó, lấy chất lượng sản phẩm làm lợi thế cạnh tranh chính trên thị trường”.

Tại Việt Nam, TH được ghi nhận là doanh nghiệp tiên phong ứng dụng công nghệ cao vào quy trình chăn nuôi bò sữa và sản xuất sữa, luôn cho thấy sự đi đầu trong cải tiến và phát triển sản phẩm mới từ dòng sữa tươi sạch hoàn toàn từ thiên nhiên.

Những cánh đồng công nghệ cao của TH tại Nghĩa Đàn, Nghệ An
Những cánh đồng công nghệ cao của TH tại Nghĩa Đàn, Nghệ An

Trong những năm gần đây, TH tích cực đổi mới sáng tạo, phát triển đa dạng hóa các dòng sản phẩm sữa và đồ uống mới đáp ứng nhu cầu đa dạng của nhiều nhóm người người tiêu dùng, từ phụ nữ đến nhóm người dùng trẻ, người già và cả gia đình, hướng tới trở thành một “chuyên gia dinh dưỡng” trong ngành. Số liệu tính đến tháng 12/2021 cho thấy, TH true MILK đang chiếm gần 45% thị phần trong phân khúc sữa tươi thị trường thành thị Việt Nam.

TH true MILK ghi dấu ấn trong lòng người tiêu dùng về chữ “thật” trong từng sản phẩm - Ảnh: TH
TH true MILK ghi dấu ấn trong lòng người tiêu dùng về chữ “thật” trong từng sản phẩm - Ảnh: TH

Các sản phẩm TH liên tục được đổi mới, sáng tạo, phù hợp với xu hướng của thế giới, trong đó có xu hướng chuyển sang các sản phẩm tốt cho sức khỏe và có nguồn gốc tự nhiên.

Ngoài sữa tươi sạch, TH đã xây dựng thương hiệu đồng bộ cho các sản phẩm như: sữa hạt cao cấp TH true NUT; nước uống tinh khiết TH true WATER; nước trái cây TH true JUICE; nước gạo TH true RICE, trà tự nhiên TH true TEA… Đây đều là các sản phẩm đồ uống đi theo định hướng hoàn toàn từ thiên nhiên, giảm hoặc không sử dụng đường tinh luyện, góp phần giảm các bệnh mãn tính không lây, tốt cho sức khỏe, tăng sức đề kháng.

Khai mở nhiều thị trường quốc tế

Các sản phẩm sữa mang thương hiệu TH true MILK không chỉ trở thành lựa chọn ưu tiên của người tiêu dùng trong nước mà 120 loại sản phẩm của TH đã mở rộng thị trường ra Trung Quốc và các nước ASEAN.

Tháng 10/2019, TH là doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên được cấp mã số xuất khẩu chính ngạch sữa tươi vào thị trường Trung Quốc.

TH là doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên xuất khẩu chính ngạch sữa tươi vào Trung Quốc vào tháng 10/2019 - Ảnh: TH
TH là doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên xuất khẩu chính ngạch sữa tươi vào Trung Quốc vào tháng 10/2019 - Ảnh: TH

Tháng 2/2022, với việc ký kết biên bản ghi nhớ với HAO Mart - hệ thống siêu thị bán lẻ hàng đầu Singapore, Tập đoàn TH tiếp tục mở rộng thị trường cho các mặt hàng sữa và thực phẩm sạch tại châu Á.

Với các giá trị cốt lõi: vì sức khỏe cộng đồng, hoàn toàn từ thiên nhiên, vì hạnh phúc đích thực, thân thiện với môi trường… từ năm 2014 đến nay, các sản phẩm TH đều đạt được chứng chỉ Halal, chứng chỉ quan trọng cho phép đáp ứng các tiêu chuẩn của thế giới Hồi giáo. Với chứng chỉ này cùng các chứng chỉ chất lượng quan trọng khác như ISO, FSSC, BRC… Tập đoàn TH có nhiều ưu thế trong kết nối giao thương trên thế giới.

TH ký kết hợp tác với HAO Mart mở rộng tầm ảnh hưởng sang các thị trường châu Á - Ảnh: TH
TH ký kết hợp tác với HAO Mart mở rộng tầm ảnh hưởng sang các thị trường châu Á - Ảnh: TH

Anh Tuấn

Nguồn: TH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI