Taxi Mai Linh tăng giá cước

05/08/2013 - 10:05

PNO - PNO - Sáng nay (5/8), Tập đoàn Mai Linh đã ra quyết định điều chỉnh giá cước taxi với mức tăng từ 300 đồng – 500 đồng/1km.

Taxi Mai Linh tang gia cuoc

Ảnh minh họa: Đông Gia/Phụ Nữ Online.

Theo đó, tại khu vực TP.HCM, đối với các loại xe thông thường (Vios Limo, Yaris, Verna, Morning), Mai Linh điều chỉnh tăng 300 đồng/1km; riêng đối với các loại xe chất lượng cao như Innova J, Zace, Caren, Nissan, Innova G, mức tăng là 500 đồng/1km.

Đối với khu vực vùng Tây Nam Bộ và Đông Nam Bộ, giá cước được điều chỉnh tăng 500 đồng/1km đối với tất cả các dòng xe. Trong đó, tại khu vực miền Tây Nam Bộ, giá cước chỉ tăng tại khu vực TP Cần Thơ. Còn tại khu vực miền Đông Nam Bộ, giá cước chỉ tăng tại ba tỉnh Đồng Nai, Bình Dương và Bà Rịa Vũng Tàu.

Đối với khu vực miền Bắc và miền Trung, giá cước sẽ do các đơn vị thành viên của Tập đoàn Mai Linh làm việc với Hiệp hội taxi các địa phương và các doanh nghiệp taxi trên địa bàn xem xét, điều chỉnh giá cước (nếu có) cho phù hợp với tình hình thực tế.

Theo Tập đoàn Mai Linh, nguyên nhân tăng giá cước taxi là do ảnh hưởng của việc điều chỉnh tăng giá xăng, dầu trong thời gian vừa qua.

Phan Trí

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI