Tạo sự kết nối với các nữ doanh nhân

27/02/2021 - 08:38

PNO - Ngày 26/2, Hội Nữ doanh nhân thành phố (HAWEE) đã đến thăm và tìm hiểu tình hình hoạt động của Câu lạc bộ Khởi sự kinh doanh tại quận Gò Vấp.

Câu lạc bộ Khởi sự kinh doanh do Hội LHPN quận Gò Vấp thành lập vào tháng 11/2020. Đây là điểm hẹn khởi sự kinh doanh của các nữ doanh nhân trẻ, phụ nữ khởi nghiệp, giúp kết nối, giới thiệu và quảng bá sản phẩm đến hội viên và người tiêu dùng. Hiện câu lạc bộ có hơn 60 thành viên.

Hội Nữ Doanh nhân Thành phố (HAWEE) do bà Lê Thị Thanh Lâm – Phó Chủ tịch Hội làm trưởng đoàn vừa đến thăm, động viên và tìm hiểu tình hình hoạt động của Câu lạc bộ Khởi sự kinh doanh tại quận Gò Vấp.
Hội Nữ doanh nhân thành phố đến thăm Câu lạc bộ Khởi sự kinh doanh tại quận Gò Vấp

Nhân buổi gặp mặt, bà Lê Thị Thanh Lâm - Phó chủ tịch HAWEE - đã thông tin về các chương trình hỗ trợ của HAWEE dành cho nữ doanh nhân với các diễn đàn, chia sẻ kỹ năng kinh doanh, kỹ năng giao tiếp, luyện giọng, tác phong của nữ doanh nhân, hoạt động hỗ trợ kinh nghiệm từ các nữ doanh nhân có uy tín, tham gia các hoạt động cộng đồng, hoạt động gắn với bảo vệ môi trường…

Câu lạc bộ Khởi sự kinh doanh tặng hoa và mong nhận được nhiều sự tư vấn, chia sẻ kinh nghiệm từ Hội Nữ Doanh nhân Thành phố
Câu lạc bộ Khởi sự kinh doanh mong nhận được nhiều sự tư vấn, chia sẻ kinh nghiệm từ Hội Nữ doanh nhân thành phố

HAWEE cũng hứa sẽ cử người có kinh nghiệm hỗ trợ tư vấn cho các thành viên câu lạc bộ; mời thành viên câu lạc bộ tham gia các hoạt động giao lưu của Hội; kết nối, quảng bá sản phẩm của câu lạc bộ và tạo sự gắn kết với Hội Nữ doanh nhân thành phố.

Thiên Ân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI