Tặng sách của người không chân tay cho phạm nhân

21/05/2013 - 05:28

PNO - PNO - 500 cuốn sách Sống cho điều ý nghĩa hơn trong bộ ba cuốn của người không chân không tay Nick Vujicic vừa được công ty sách Trí Việt trao tặng cho các phạm nhân trại giam Z30D.

Tang sach cua nguoi khong chan tay cho pham nhan

Cùng với 500 cuốn Sống cho điều ý nghĩa hơn (ra mắt ngày 16/5), trung tá Lê Văn Thương, đội trưởng giáo dục trại giam Z30D - Tổng cục VIII, Bộ Công an, đại diện cho đơn vị này nhận 8.000 bưu thiếp in hình ảnh của Nick Vujicic từ ngày thơ ấu đến lúc lập gia đình.

Trước đó, cán bộ quản giáo và phạm nhân trại giam này cũng nhận được 1.000 bản Đừng bao giờ từ bỏ khát vọng - cuốn sách thứ hai của Nick Vujicic phát hành ở Việt Nam, cũng do Trí Việt trao tặng.

Đây là những phần việc trong chuỗi chương trình phát triển Hạt giống tâm hồn Việt Nam do Trí Việt khởi xướng. Các hoạt động này cũng nằm trong lịch trình chuẩn bị cho sự kiện người không chân không tay Nick Vujicic đến Việt Nam từ ngày 22 - 25/5 tới.

Ban tổ chức cho biết tác giả nổi tiếng người Australia sẽ có bảy buổi nói chuyện tại Hà Nội và TP.HCM, trong đó ba buổi Hãy sống cho điều ý nghĩa hơn (ngày 22/5), Hãy sống như Nicky (25/5) tại TP.HCM và Đừng bao giờ từ bỏ khát vọng (23/5) tại Hà Nội được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 Đài truyền hình Việt Nam. Toàn bộ bảy chương trình đều miễn phí vào cửa.

V.T

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI