Tặng 1.000 suất ăn dinh dưỡng cho đội ngũ y, bác sĩ Bệnh viện Bệnh nhiệt đới

10/04/2020 - 18:04

PNO - 1.000 suất ăn và các bánh dinh dưỡng được gửi tặng đến đội ngũ y, bác sĩ bệnh viện - những người trực tiếp chăm sóc, điều trị bệnh nhân nhiễm COVID-19.

Trưa nay (10/4), Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam quận 5 - Hội Chữ thập đỏ quận 5 phối hợp với Ban Giám đốc Bệnh viện Bệnh nhiệt đới tổ chức tiếp nhận từ các đơn vị mạnh thường quân ủng hộ cho đội ngũ y, bác sĩ, cán bộ, điều dưỡng Bệnh viện Bệnh nhiệt đới.

Mạnh thường quân bảng biểu trưng ủng hộ 1000 suất ăn cho đội ngũ y, bác sỹ, cán bộ, điều dưỡng bệnh viện bệnh Nhiệt đới
Mạnh thường quân ủng hộ 1.000 suất ăn cho đội ngũ y, bác sỹ, cán bộ, điều dưỡng Bệnh viện Bệnh nhiệt đới

Phát biểu tại buổi tiếp nhận, bác sĩ Huỳnh Thị Loan - Phó giám đốc Bệnh viện chia sẻ: “Tất cả đội ngũ y, bác sĩ trong bệnh viện đang làm việc hết công suất để phục vụ công tác điều trị cho các trường hợp nghi nhiễm và các trường hợp đang được cách ly tại bệnh viện dã chiến Củ Chi. Chúng tôi là những người trực tiếp trong công tác phòng chống dịch, nhưng không thể thiếu những đơn vị gián tiếp ủng hộ chúng tôi”.

Bác sĩ Huỳnh Thị Loan - Phó Giám đốc Bệnh viện cám ơn mạnh thường quân đã đồng hành cũng bệnh viện
Bác sĩ Huỳnh Thị Loan - Phó giám đốc Bệnh viện Bệnh nhiệt đới TPHCM cám ơn mạnh thường quân đã đồng hành cũng bệnh viện

1.000 suất ăn với tổng kinh phí 59 triệu đồng và bánh dinh dưỡng trị giá 20 triệu đồng đã được gửi đến các y bác sĩ, tiếp thêm sức cho cuộc chiến chống COVID-19 nơi tuyến đầu.

Tam Nguyên

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI